WWW.VCHARKARN.COM รวมลิงค์พร้อมธนาคารข้อสอบร้อยแปดพันเก้าโดนใจคนรุ่นใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 4, 2001 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--สสวท.
เว็บไซต์วิชาการดอทคอม ฝีมือของนักเรียนทุนโครงการพัฒนาและส่งเสริมผู้มีความสามารถพิเศษทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (พสวท.) รวมสาระน่ารู้ที่น่าสนใจสำหรับเยาวชนไทยและคนรุ่นใหม่ในด้านต่างๆ ที่ให้ทั้งความสนุกสนานปนเนื้อหาสาระที่โดนใจ
วันนี้ขอแนะนำในส่วนของ "V LINKS" รวมลิงค์ร้อยแปดพันเก้า เป็นมุขความรู้สำหรับคนรุ่นใหม่ที่สามารถคลิกเข้าไปหาข้อมูลประดับความรู้ เตรียมตัวศึกษาต่อหรือทำรายงานส่งอาจารย์ได้ตามสะดวก ทั้งลิงค์เกี่ยวกับวิชาเรียนวิทย์ วิชาเรียนศิลป์ สอบเอ็นทรานซ์ ห้องสมุดออนไลน์ วัฒนธรรมไทย เด็กและเยาวชน ศึกษาต่อต่างประเทศ สถาบันการศึกษาไทย สถาบันวิจัยค้นคว้า ทุนการศึกษา คอมพิวเตอร์ และอื่นๆ
นอกจากนั้นในส่วนของ "ธนาคารข้อสอบ" วิชาการดอทคอมได้รวบรวมตัวอย่างข้อสอบพร้อมเฉลยหลากหลายจากทุกมุมโลกเอาไว้ให้ทดสอบความสามารถกันตามความสนใจด้านฟิสิกส์ (ฟิสิกส์ทั่วไป การวัด คลื่น ทฤษฎีจนล์ กลศาสตร์ ไฟฟ้า สมดุล แม่เหล็กไฟฟ้า อะตอมนิวเคลียร์) เคมี (เคมีทั่วไป สมบัติของสาร ตารางธาตุ พันธะเคมี โมล สสาร ปริมาณสาร ปฏิกิริยา สมดุลเคมี กรด) ชีววิทยา (ชีววิทยาทั่วไป สิ่งมีชีวิต ความหลากหลาย หน่วยของสิ่งมีชีวิต สารอาหาร การย่อยอาหาร สมดุลของร่างกาย การลำเลียงในร่างกาย พลังงาน การหายใจ) คณิตศาสตร์ (คณิตศาสตร์ทั่วไป จำนวนจริง ตรรกศาสตร์ สัมพันธ์ฟังค์ชั่น เรขาคณิต ตรีโกณมิติ สถิติ ลอคการิทึ่ม เมตตริกซ์ เวคเตอร์)
หากยังไม่จุใจ อยากแนะนำติชมให้ปรับปรุงเพิ่มเติมส่วนใด ส่งอีเมล์ไปได้ที่เว็บมาสเตอร์ VCHARKARN@VCHARKAN.COM-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ