กสท. จัดโปรโมชั่นพิเศษ THAICARD รับซัมเมอร์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 26, 2001 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--กสท.
การสื่อสารแห่งประเทศไทย (กสท.) จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ เมื่อซื้อบัตร THAICARD มูลค่า500 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณฟรี
นางผ่องฉวี ตันติวุฒานนท์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กสท. เปิดเผยว่าี้ กสท. ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่จะเดินทางท่องเที่ยว/ศึกษาต่อต่างประเทศในช่วงซัมเมอร์ และที่มีญาติพี่น้องในต่างแดนเมื่อซื้อบัตร THAICARD จากที่ทำการไปรษณีย์และที่ทำการโทรคมนาคมสาธารณะของ กสท. ในท่าอากาศยานกรุงเทพฯ มูลค่า 500 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณป้ายติดกระเป๋าเดินทางเก๋ไก๋ฟรี ช่วงนี้จนถึง 30 พฤษภาคม 2544 เท่านั้น
บัตร THAICARD ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ สามารถโทรจากต่างประเทศกลับมาประเทศไทยได้เกือบ 30 ประเทศ และจากประเทศไทยไปต่างประเทศได้ทั่วโลกในอัตราเท่ากับบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ 001 ซึ่งถูกกว่าการใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศของนิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น และยุโรปมาประเทศไทย หมดภาระค่าใช้จ่ายหรือใบแจ้งหนี้ในเวลาที่อยู่ต่างประเทศ การใช้บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศผ่านบัตร THAICARD นี้ จะสะดวกมากสำหรับนักเรียนที่ไปเรียนและพักอาศัยกับครอบครัวชาวต่างประเทศ เนื่องจากไม่สร้างภาระให้กับเจ้าของโทรศัพท์และยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ซึ่งบัตร THAICARD สามารถใช้ได้กับโทรศัพท์สาธารณะทั่วไป โทรศัพท์ตามบ้านและสำนักงานที่ถูกล็อคทางไกล โทรศัพท์มือถือระบบ Prompt 800 / 1800 และ One-2-Call, Cellular 900 และ Digital GSM
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 950-3712 ตลอด 24 ชั่วโมง--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ