รายการ "เกษตร..เต็มสูตร" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 2 พ.ค.2543 เวลา16.45 น.ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2000 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "เกษตร…เต็มสูตร" เกมโชว์เอาท์ดอร์สำหรับเกษตรกรเกมแรกของเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งวันนี้พิธีกรหนุ่ม ธงชัย ประสงค์สันติ จะพาท่านผู้ชมไปสัมผัสชีวิตของพี่น้องเกษตรกรชาวไทย ซึ่งเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ
วันนี้พิธีกรหนุ่มของเรา พร้อมกับ นักแสดงหนุ่ม โก้-นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร และสาวสวยหมวย ตุ๊ก-วิมลเรขา ศิริราวรรณ จะพาเราไปดูความเป็นเกษตรเต็มสูตร ของชาวบ้าน อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีการทำสวนมันสำปะหลังเป็นแหล่งใหญ่ของประเทศเลยทีเดียว โดยสาวตุ๊กจะพาเราไปชมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ของท้องถิ่นเช่น การทำปลาร้าบอง กล้วยฉาบ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ขึ้นชื่ออีกมากมาย ส่วนนายโก้จะพาเราไปชมการทำไร่มันสำปะหลัง เริ่มตั้งแต่การไถแปรดิน การลงต้น การดูแลรักษา ไปจนถึงการเก็บเกี่ยวผลผลิตเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหากสนใจการทำไร่มัน ดู "เกษตร..เต็มสูตร" วันนี้ก็สามารถทำได้ทันที เพราะการปลูกมันไม่ใช่เรื่องยากนอกจากจะได้เคล็ดลับการเพิ่มผลผลิตกันแล้ว สองหนุ่มสาวยังร่วมสนุกกับการเล่นเกมกับชาวบ้านที่นี่อีกด้วย สำหรับการร่วมสนุกกับเกม "มัน มัน" กับพี่น้องเกษตรกร แต่เกมจะเป็นอย่างไร มันส์แค่ไหน ต้องติดตามชมใน "เกษตร..เต็มสูตร" จันทร์ที่ 2 พฤษภาคม นี้ เวลา 16.45 น. ทาง ช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธุ์ คันธา(แทน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ