นีเวีย วิซาจ ถนอมผิวสาวให้สวยตลอดหน้าหนาว มอบคูปองส่วนลดพิเศษ 30 - 40 บาท

ข่าวทั่วไป Friday December 14, 2001 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ลมหนาวปีนี้พัดแรงเพียงใดก็ไม่อาจทำร้ายผิวสวยของสาว ๆ ได้ เพราะนีเวีย วิซาจ เชิญชวนผู้บริโภคดูแลผิวเป็นพิเศษในหน้าหนาวนี้ ด้วยการมอบส่วนลดพิเศษ เมื่อผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า นีเวีย วิซาจ แอนไท เอจจิ้ง คิวเทน เดย์ครีม ขนาด 30 มล. จะได้รับคูปองส่วนลดที่ติดอยู่บนบรรจุภัณฑ์ มูลค่า 30 บาท ทันที และจะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่าถึง 40 บาท สำหรับผลิตภัณฑ์ขนาด 50 มล. โปรโมชั่นถนอมผิวสาวนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 1 มกราคม ศกนี้ ที่ร้านค้าท็อปสโตร์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
หน้าหนาว สาว ๆ ผิวหน้าสวยเนียนนุ่มไร้ริ้วรอย บำรุงและดูแลด้วย… นีเวีย วิซาจ แอนไท เอจจิ้ง คิวเทน เดย์ครีม
เนื้อครีมขาวเนียน อุดมด้วย Repair Coenzyme Q10 ชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง เพิ่มความสามารถในการลดริ้วรอยด้วยตัวเองภายใน 6 สัปดาห์ และสามารถรู้สึกได้ถึงผิวที่กระชับเนียนเรียบขึ้นภายใน 10 วัน ริ้วรอยบนใบหน้าจะเลือนหายไป นอกจากนี้ ยังมีวิตามิน เอ และวิตามิน อี ช่วยเสริมประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยและช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมสารปกป้องรังสี ยูวีเอ / ยูวีบี ที่ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด
ขนาดบรรจุ 30 มล. และ 50 มล. จำหน่ายในราคาปกติ 280 บาท และ 380 บาท
หน้าหนาวนี้ มองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า นีเวีย วิซาจ แอนไท เอจจิ้ง คิวเทน เดย์ครีม พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษ เพื่อผิวหน้าที่สวยเนียนนุ่มไร้ริ้วรอยตลอดหน้าหนาวนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข่าวสาร นีเวีย
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02-233 4329-30
แฟกซ์ 02-236 8030
อีเมล์: francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก นีเวีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ