"โดม"แรง! เข้าตาสากลอีกระลอก มิวสิกฯ"ผ่าเหล่า"ลุ้น"เอ็มทีวี.วิดีโอ มิวสิก อวอร์ด 2001"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992
"โดม"แรง! เข้าตาสากลอีกระลอก มิวสิกฯ"ผ่าเหล่า"ลุ้น"เอ็มทีวี.วิดีโอ มิวสิก อวอร์ด 2001" หลังจากความแรงของอัลบั้ม "โดม-เนคเคด"และความสามารถของหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" เข้าตาวงร็อกชื่อก้องโลก วง "เกลย์"จนได้รับเชิญไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตในงาน "เกลย์ เอ็กซ์โป 2001"ที่ญี่ปุ่น
ใน ช่วงกลางเดือนสิงหาคมแล้ว หนุ่ม "โดม"ก็เข้าตาสากลอีกระลอก โดยล่าสุดมิวสิกวิดีโอ "ผ่าเหล่า"นั้น เข้ารอบ ชิงชนะเลิศมิวสิกวิดีโอยอดนิยมจากเอเชีย ซึ่งมิวสิกวิดีโอที่ชนะเลิศนั้น ตัวศิลปินจะต้องไปร่วมงานและรับรางวัล "เอ็มทีวี.วิดีโอ มิวสิก อวอร์ด 2001"ที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 กันยายน ศกนี้
และงานนี้หนุ่ม "โดม"ก็เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่ได้เข้าชิงรางวัล นี้กับมิวสิก วิดีโอจากศิลปินอีก 3 ประเทศ อันได้แก่ มิวสิกฯเพลง"VETO"จากศิลปิน"BLACK MARIA" ประเทศมาเลเซีย, มิวสิกฯเพลง"HANGGANG NGAYON'จากศิลปิน"KYLA" ประเทศ ฟิลิปปินส์ และมิวสิกฯเพลง" POSSESIF"จากศิลปิน"NAIF"ประเทศ อินโดนีเซีย ซึ่ง "โดม" ก็เผยถึงความรู้สึกเมื่อทราบข่าวให้ฟังว่า… "ส่วนตัวมิวสิกฯเพลง "ผ่าเหล่า"เป็นมิวสิกฯที่ผม ชอบมากๆเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วม งานกับผู้กำกับฯคนนี้ คือ "คุณกอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิต ปัญญา" ก็เป็นรุ่นใหม่ไฟแรงเลยครับเพิ่งเรียนจบมา บอกตรงๆว่าตอนถ่าย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จะออกมาเป็นยังไงเพราะใช้กล้องหนัง 16 มม.แบบเก่าถ่าย แล้วก็ต้องมาทำเทคนิค กับคอม พิวเตอร์ตอนตัดต่ออีก ก็ลุ้นครับแต่พอได้ดูก็ชอบมากเลย ชอบไอเดีย ของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ซึ่งตัดต่อมันมาก แล้วก็เป็นมิวสิกฯที่ใส่รายละเอียดเข้าไปเยอะมาก รวมทั้ง เรื่องราวท ี่เขา สื่อ ออกมาผมว่ามันตรงตัวแต่ไม่ก้าวร้าวหรือแรงเกินไป ซึ่งพอมารู้ว่าเพลงนี้เข้าชิงรางวัล ของ เอ็ม ทีวี.อีก ก็รู้สึกว่าเจ๋งมากครับ นอกจากจะดีใจส่วนตัวในฐานะเจ้าของเพลงแล้ว ก็ยังดีใจ กับ คนทำงาน อาร์เอส.ฯ แล้วก็คนไทยด้วยที่สื่อสากลเขาเปิดกว้างให้เรามากขึ้น ซึ่งผมก็อยาก ให้แฟนๆ เพลงของผม รวมทั้งคนไทยทุกๆคนช่วยๆกันโหวตนะครับ เอามิวสิก วิดีโอของไทย ไปโชว์ให้ทางฝั่ง อเมริกาเขารู้จักกันบ้าง คนรุ่นใหม่ๆที่สนใจงานด้านมิวสิกวิดีโอเขาจะ ได้มี ีไฟที่จะคิดจะสร้างสรรค์ งานดีๆ มันๆออกมา ผมว่าเรื่องของมัน สมองคนไทยไม่แพ้ใคร นะ ครับ และนอกจากมิวสิกฯเพลง "ผ่าเหล่า"จะได้ลุ้นแล้ว คนที่ร่วมโหวตเข้าไป ทางเอ็มทีวี. เขาก็มีรางวัลดีๆให้ลุ้นกันอีกด้วยครับ"
และงานนี้ถ้ามิวสิกวิดีโอเพลง "ผ่าเหล่า"จากประเทศไทยชนะการโหวตครั้งนี้ แฟนๆที่ช่วย ส่งคะแนนโหวต ก็จะได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่มากมายกันด้วย โดยรางวัลที่ 1 นั้นจะได้รับ ตั๋วเครื่องบินไป นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ที่นั่งรวมที่พักและพ็อกเก็ต มันนี่ พร้อมทั้งยังได้เข้าไปร่วมงาน ประกาศรางวัล "เอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิก อวอร์ด 2001"อีกด้วย เรียกว่าใครที่ชื่นชอบหนุ่ม "โดม"และอยากเชียร์ มิวสิกวิดีโอจากฝีมือ คน ไทยไปสู่สากลก็ต้องช่วยกันโหวต โดย ส่งไปรษณียบัตรไปได้ที่ ตู้ปณ.069 เอ็มบีอี อาคารวานิช กรุงเทพฯ 10400(เอเชีย วิวเวอร์ ช้อยส์) หรือเปิดเข้าไปลงคะแนนที่ http://www.mtvasia.com/funstaff/Contests/VMAVC2001/index.html หรือลงคะแนนได้ที่กล่องรับลงคะแนนที่ ร้าน "สตาร์ซิตี้" ทุกสาขา, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ์ห้างเซนทรัล และ เดอะ มอลล์ ทุกสาขา, ห้างโรบินสัน สาขาสีลม และรัชดาฯ
ร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 สิงหาคมนี้ ใครอยากไปนิวยอร์คกับ "โดม"ก็รีบ โหวตกัน ด่วนจ้า..า.. **สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ "ปุ๋ย"โทร.02-511-2401 ต่อ 107 หรือ 01-735-0340--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ