บางจากฯ จับมือล็อกซอินโฟ เปิดบริการอินเตอร์เนตสาธารณะในร้านใบจาก

ข่าวทั่วไป Monday July 16, 2001 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ค.--บางจาก
บริษัท บางจากฯ (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ล็อกซเล่ย์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิส จำกัด (ล็อกซอินโฟ) เปิดบริการอินเตอร์เนตสาธารณะ i-KooL ในร้านใบจาก ภายในสถานีบริการน้ำมันบางจากเพื่อเพิ่มความสะดวกครบครันและบริการที่ทันสมัยให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้นโดยซื้อบัตร i-KooL ได้ที่เคาน์เตอร์ภายในร้านแล้วใช้บริการเล่นอินเตอร์เนตได้ทันที บัตรนี้สามารถเติมเงินได้ไม่จำกัด และนำไปใช้กับเครื่อง i-KooL ที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ได้ทั้ง 54 สาขา รวมทั้งใช้เล่นอินเตอร์เนตที่บ้านได้ด้วย
นายณรงค์ บุณยสงวน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากฯ และ ดร.ธัชพงษ์ โหตรภวานนท์ ประธานและกรรมการผู้จัดการล็อกซอินโฟ ร่วมแสดงความยินดีในการร่วมมือครั้งนี้ และในอนาคตจะได้พัฒนาความร่วมมือไปสู่รูปแบบอื่นๆเพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของทั้งสองบริษัทต่อไป
"ร้านใบจาก" เป็นร้านสะดวกซื้อรูปแบบใหม่ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่มุ่งพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคปัจจุบันโดยคัดสรรสินค้าและบริการครบครันเช่นที่ทำการไปรษณีย์อนุญาตจุดรับชำระค่าสาธารณูปโภค ร้านเช่าวิดิโอ ร้านกาแฟสด ร้านซักอบรีด ร้านอุปกรณ์สื่อสาร บริการประกันภัย มุมหนังสือ ฯลฯ ขณะนี้เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขาคือถ.เจริญกรุงตัดใหม่, ถ.สุขาภิบาล 1, ถ.ประชาอุทิศ, และ ถ.สุขสวัสดิ์ และมีแผนจะขยายเป็น 20 สาขา ภายในสิ้นปี 2544
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) 38 ถนนศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10260 โทร. 301-2719 ศูนย์บริการสมาชิกบางจาก โทร. 745-2444--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ