SIRI9: แสนสิริคว้างานบริหารการขายโครงการบ้านกาญจนาคมมูลค่า 100 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2000 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.พ.--บมจ.แสนสิริ
วันนี้ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงว่าบริษัทได้รับแต่งตั้งจากบริษัท อยู่สบาย จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการอาคารชุดบ้านกาญจนาคม พหลโยธิน ซอย 2 ให้เป็นผู้บริหารงานขายและการตลาดโครงการบ้านกาญจนาคมซึ่งมีมูลค่า 100 ล้านบาท ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทซึ่งมีทีมงานบริหารที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "การที่เราได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บริหารการขายและการตลาดให้กับโครงการบ้านกาญจนาคมครั้งนี้ มีนัยสำคัญและมีความหมายต่อแสนสิริเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็นเครื่องยืนยันที่แสดงให้เห็นว่า ลูกค้ายังคงให้ความไว้วางใจในบริษัทแสนสิริอย่างต่อเนื่อง และเรามีความเชื่อมั่นว่า เราจะสามารถทำงานให้บรรลุเป้าหมายตามที่ลูกค้าได้มอบความไว้วางใจให้กับเราได้เป็นอย่างดี เพราะเรามีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในงานด้านการขายและการตลาดมายาวนาน โดยเฉพาะโครงการอาคารชุด ซึ่งทุกคนยอมรับว่าเป็นจุดแข็งที่สำคัญของแสนสิริ"
ทั้งนี้ บริษัทแสนสิริจะทำหน้าที่กำหนดกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาด เริ่มตั้งแต่การเลือกกลุ่มเป้าหมายซึ่งเน้นที่กลุ่มผู้มีรายได้ระดับกลางถึงสูง รวมถึงการกำหนดราคา โดยให้สอดคล้องกับสภาวะความเป็นจริงของตลาดและยังคำนึงถึงกำลังซื้อของลูกค้าเป็นสำคัญ
นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะจัดกิจกรรมด้านการตลาดและส่งเสริมการขาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงและมีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยโครงการนี้จะสามารถเปิดขายได้ในเดือนมีนาคม ศกนี้ และคาดว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายด้านการขายได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วเพราะราคาขายที่กำหนดไว้มีความเหมาะสมกับคุณภาพของโครงการอย่างแท้จริง
บ้านกาญจนาคม เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยระดับหรู 7 ชั้น ตั้งอยู่ในซอยกาญจนาคม ถนนพหลโยธิน 2 ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 21 ห้อง มีพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 138-332 ตารางเมตร พร้อมแบบให้เลือกถึง 5 แบบ นอกจากนี้ ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งห้องออกกำลังกาย โทรศัพท์สายตรง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าออก และที่จอดรถกว้างขวาง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ