DTAC ได้คะแนนสูงสุดด้านคุณภาพการบริการจากผลการสำรวจของ AC Nielsen

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--แทค
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (ดีแทค) ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ DTAC ย้ำดีแทคมั่นใจคุณภาพการบริการที่เป็นหนึ่ง จากผลสำรวจของ AC Nielsen ซึ่งได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมาก ด้วยดัชนีความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ระดับ 82 คะแนน (eQ Index) เป็นผู้บริการที่มีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โดยรวม ตลอดจน Call Center ที่ให้บริการคุณภาพเป็นเลิศ จากบริการที่อบอุ่น รวดเร็วทันใจ รับผิดชอบจนงานสำเร็จ และถูกต้องสม่ำเสมอ รวมถึงมีจุดบริการที่แพร่หลาย ยืนยันความพร้อมทุกด้านเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค
นางสาวเฮเลน่า แซนด์เบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) (ดีแทค) เปิดเผยว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบต่างๆ กว่า 1,200 คน ลูกค้าดีแทคให้ความเห็นว่า ดีแทคเป็นผู้ให้บริการที่ดีและมีคุณภาพ คือ พนักงานมีความอบอุ่นเป็นกันเอง (Courtesy) บริการรวดเร็วทันใจ (Speed) โดยมีการรับส่งสายจากลูกค้าภายใน 15 วินาที หรือเสียงโทรศัพท์ไม่เกิน 3 ครั้ง มีความรับผิดชอบจนงานสำเร็จ (Responsiveness) กว่า 90% ของสายทั้งหมด มีความถูกต้องสม่ำเสมอ (Accuracy) รวมถึงมีจุดบริการที่แพร่หลาย (Service Network) ทุกๆ เดือน จะมีลูกค้าใช้บริการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ในการทำธุรกรรมต่างๆ กว่า 7.5 ล้านราย ผ่าน Call Center, Service Hall, DTAC Shop รวมถึงอินเทอร์เน็ต ซึ่งยังไม่รวมถึงการดำเนินการในเรื่องการรับจ่ายค่าบริการรายเดือน
ปัจจุบันดีแทคมี Call Center 5 แห่ง Service Hall 18 แห่ง และ DTAC Shop กว่า 280 ร้านทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีพนักงานที่ให้บริการในส่วนลูกค้าสัมพันธ์กว่า 600 คน
นายวิรัช จารุโชคทวีชัย ผู้อำนวยการกลุ่มบริการลูกค้า บริษัทฯ กล่าวว่า องค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์มี 4 ประการ คือ
1. บุคลากร
2. เทคโนโลยีสารสนเทศพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย
3. ขั้นตอนการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ
4. ความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ ในองค์กรเพื่อให้บริการซึ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของดีแทค
“ผลการสำรวจของ AC Nielsen เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ และความภาคภูมิใจของดีแทคที่ประชาชนให้ความเห็นว่าเรามีการบริการที่ดีและมีความพึงพอใจต่อบริการของเรา DTAC มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความเป็นเลิศด้านการบริการสื่อสารโทรคมนาคม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดไป”--จบ--
-สส-

แท็ก ดีแทค   DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ