ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 13, 2005 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***เวลามากองถ่าย "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทีไร เป็นต้องเห็นหนุ่มโอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ หอบหิ้วเอาเจ้าโน้ตบุ๊คเครื่องน้อยมากองถ่าย อยู่เป็นประจำแทบทุกครั้ง แถมยังใจดีเอาทั้งหนังไทยและเทศมาเปิดให้เพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานดูแก้เหงาอีกต่างหาก เรียกว่าใจดีสุดๆ จนได้รับฉายาจากคนในกองนี้ว่า... "พ่อหนุ่มไอที" แหม!!! สมกับเป็นเด็กยุคใหม่ ที่ไม่ยอมเอ้าท์กับเขาเลยนะจ๊ะพ่อคู้ณ
***ถูกฝ่ายคอสตูมสั่งงดอาหารเย็นเป็นการใหญ่ สำหรับ 3 สาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข", "อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร (อั๊ส เดอะสตาร์) และ "ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม (ปาล์ม เดอะสตาร์)" ใน "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" เพราะเวลาเรียกทั้ง 3 สาวมาเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมกันทีไร เป็นต้องปวดเฮด กับไซด์ที่เพิ่มขึ้น จนเสื้อผ้าที่ใส่เข้าฉากเริ่มฟิตเปรี้ยะกว่าปกติ...เพราะหุ่นตุ้ยนุ้ยผิดไปจากเดิมเยอะม้าก..มาก โถ...เด็กเค้ากำลังกินกำลังนอน อ้วนนิดอ้วนหน่อยทำเป็นว่า!!!
***นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่รู้จักเหน็จจักกับเขา เพราะช่วงเช้าต้องรีบตื่นไปเรียนหนังสือ พอบ่ายหน่อยก็ดอดไปฝึกขี่ม้าไกลถึงรังสิตคลอง 15 แถมตกเย็นยังต้องรีบบึ่งรถมาถ่ายละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" อีก แต่ถึงอย่างนั้นพระเอกหนุ่มสุดไฮเปอร์อย่าง "ปูไข่-พงษ์สิรี บรรลือวงศ์" ก็ยังไม่มีท่าทีว่าแบตจะหมดลง อย่างนี้ซิ ถึงไม่เสียยี่ห้อนักกีฬาทีมชาติ เด็กไทยน่าเอาเป็นแบบอย่างที่สู้ด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ