PLOENCHIT CENTER SURPRISE SALE

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เครืออัมรินทร์พลาซ่า
ศูนย์การค้าเพลินจิต เซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ที พี เอส อินเตอร์เอ็กซ์โป จำกัด และร้านค้าภายในศูนย์การค้า จัดงาน "Ploenchit Center Surprise Sale" ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2543 ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2543 ณ ศูนย์การค้าเพลินจิต เซ็นเตอร์ (สุขุมวิท ซอย 2) โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการลดราคาทั้งศูนย์การค้าตั้งแต่ 30-70% พบร้านค้าต่างๆ 200 ร้านค้า มีการจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ เสื้อผ้า อาหาร เครื่องหนัง เป็นต้น
นอกจากนี้ผู้ที่มาร่วมงาน กรณีที่ซื้อสินค้า เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 300 บาท สามารถลุ้นโชค 3 ชั้น ฟรี โชคชั้นที่ 1 มีสิทธิรับรางวัลรถยนต์ TOYOTA SOLUNA 1 คัน มูลค่า 430,000 บาท โชคชั้นที่ 2 มีสิทธิรับบัตรกำนัล หรือสินค้าพิเศษฟรีจากร้านค้าภายในศูนย์ การค้า เวลา 12:30 น. และ 18:00 น. อาทิ บัตรกำนัลและสินค้าจาก Inter Outlet บัตรรับประทานอาหารจาก TGI Fridsy's และแวร์ซาย, บัตรกำนัลเรียนฟรีจาก APM English Language Center, เครื่องปรับอากาศจาก Trane บัตรกำนัล Challenger เป็นต้น และโชคชั้นที่ 3 มีสิทธิแลกซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์เปเปอร์มาเช่น่ารักๆหลากหลายรูปแบบ ลดราคาพิเศษ 50% อาทิ เก้าอี้รูปสัตว์ ม้าโยกรูปสัตว์ เก้าอี้เล็กออมสิน และโต๊ะเขียนหนังสือ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่าแสนบาท
กรณีลุ้นโชคฟรี ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรางวัล TOYOTA SOLUNA ฟรี โดยตัดคูปองจากใบปลิว ที่ได้รับ หรือขอรับคูปองผู้ร่วมงานได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 1 (1 ใบต่อ1 ท่าน) และนำคูปองไปประทับตราในช่อง [Free
] จากร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Ploenchit Center Surprise Sale ให้ได้ครบจำนวน 5 ช่อง โดยแต่ละช่องจะต้องมาจากต่างร้านค้าและต่างชั้น (1 ช่อง/ 1 ร้าน/ 1 ชั้น) แล้วกรอกชื่อ ที่อยู่/ที่ทำงาน ส่งคูปองมาชิงโชคในกล่องลุ้นรถยนต์ TOYOTA SOLUNA ที่บริเวณหน้าเวทีชั้น 1
ภายในงานยังมีการสาธิตจากลูกค้าภายในศูนย์การค้า อาทิ สาธิตการประกอบอาหาร การจัดดอกไม้ การทำเทียนหอม เทียนตุ๊กตา เพ้นท์แก้ว ฯลฯ และมีกิจกรรมการแสดงทุกวัน อาทิ แดนเซอร์ รีวิวประกอบเพลง ท็อคโชว์ การแสดงจากโรงเรียนมีฟ้า มายากล กายกรรม และการแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ในช่วงเวลา 18:00 น.
การจัดงานดังกล่าว ผู้จัดได้ทุ่มลงสื่อจำนวนมากทั้ง หนังสือพิมพ์ ทีวี วิทยุ อาทิ ไทยรัฐ, กรุงเทพธุรกิจ, ผู้จัดการรายวัน, ฐานเศรษฐกิจ, ใบแทรกใน Bangkok Shuho , วิทยุ FM.101 , FM.96.0 ร่วมด้วยช่วยกัน รวมทั้งการแจกใบปลิวและคูปองจำนวนมาก ซึ่งยังไม่รวมถึงการตกแต่งสถานที่ให้สวยงามด้วย แบนเนอร์ ธงญี่ปุ่น ซุ้มรถยนต์ ด้านหน้าศูนย์การค้า ซุ้มประตูจัดงาน และจุดประทับตรายาง
ขอเชิญท่านที่สนใจชมงานและร่วมลุ้นรางวัลตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณวัฑฒนา จันทร์จรัสวัฒนา หรือ คุณลัดดาพร แก้วหงษ์ ส่วนการตลาด เบอร์โทรศัพท์ 207-0222, 207-0333 ต่อ 201, 204--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ