ขอเชิญชมงานนิทรรศการ "การวิจัยในประเทศเยอรมนี"

ข่าวทั่วไป Friday December 22, 2000 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--จุฬาฯ
ศูนย์ยุโรปศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ Institute for Foreign Cultural Relations (ifa) เมืองสตุทการ์ต ประเทศเยอรมนี และ DAAD Information Centre Bangkok ขอเชิญชาวจุฬาฯ และผู้สนใจทั่วไปเข้าชมนิทรรศการเรื่อง "การวิจัยในประเทศเยอรมนี" ซึ่งจะแนะนำสถาบันและแหล่งทุนวิจัยทั้งหมดของเยอรมนีให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย และจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับโครงการแลกเปลี่ยนนักวิจัย รวมทั้งข้อมูลสำหรับนักวิจัยไทยที่สนใจไปศึกษาวิจัยยังประเทศเยอรมนีด้วย
งานนิทรรศการกำหนดจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๑๘-๒๕ ม.ค. ๔๔ ณ บริเวณโถง ชั้น ๑ สถาบันวิทยบริการ ในวันเวลาทำการ (เว้นวันอาทิตย์) และระหว่างวันที่ ๒๖ ม.ค. - ๑๖ ก.พ. ๔๔ ณ โถงชั้น ๑ ศาลาพระเกี้ยว (เหนือศูนย์หนังสือจุฬาฯ) ในวันและเวลาราชการ
ในการนี้จะมีรายการเปิดตัวสถาบันวิจัยเยอรมันทั้งหมดในวันพุธที่ ๑๗ มกราคม ๒๕๔๔ ณ ตึกอักษรศาสตร์ ๑ จุฬาฯ โดย พณฯ เอกอัครราชทูตเยอรมันประจำประเทศไทย และอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งบริษัท ไดมเลอร์-เบนซ์ เป็นผู้สนับสนุนรายการ
ขอเชิญชาวจุฬาฯ และผู้สนใจติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ การวิจัยในประเทศเยอรมนีได้ทางสื่อ Internet ที่ http://www.research-in-germany.de หรือ http://www.chula.ac.th/research/engres/ins_unit/institu.html [(Centre for European Studies (Link to Research-in-Germany)
] หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๒๑๘๓๙๒๒-๓ โทรสาร ๒๑๕๓๕๘๐ หรือส่ง e-mail มาที่ ces@chula.ac.th-- จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ