จุฬาฯ ขอเชิญร่วมอบรม “เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจ”

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดอบรม “เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจยุคใหม่เข็มทิศสู่ความสำเร็จ”หวังสร้างความพร้อมให้นิสิตนักศึกษาสามารถเขียนแผนธุรกิจและจุดประกายสร้างผู้ประกอบการรุ่นใหม่สำรองที่นั่งฟรีภายใน วันที่ 24 พฤศจิกายน 2548
ผศ.ดร.ดนุชา คุณพนิชกิจ คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ และสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดอบรมเรื่อง “เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจยุคใหม่เข็มทิศสู่ความสำเร็จ” ในโครงการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 หรือ Moot Biz 2006 เพื่อส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาโทและผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมีแนวความคิดและเกิดความรู้ความเข้าใจในการเขียนแผนธุรกิจอันจะทำให้ก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจได้อย่างมั่นคงและสามารถนำองค์กรหรือธุรกิจของตนไปสู่ความสำเร็จได้ในอนาคต
โครงการประกวดแผนธุรกิจใหม่แห่งชาติ ครั้งที่ 2 หรือ Moot Biz 2006 เปิดให้นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาโท ที่กำลังศึกษาอยู่ในปีการศึกษา 2548 ในทุกสาขาวิชาที่เปิดสอนในประเทศ สมัครทีมละ 3 — 5 คน
แผนธุรกิจที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นแผนธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนขั้นต่ำ 5 ล้านบาท โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องเขียนและนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อขอเงินร่วมลงทุนจากสสว. ไม่เกิน 50% เงินลงทุนส่วนที่เหลือสามารถระดมจากแหล่งอื่นๆโดยมีข้อแม้ว่าจะต้องเป็นกิจการที่เริ่มต้นใหม่ ประชาชนและนิสิตนักศึกษาที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ
สามารถเข้าร่วมการอบรมเรื่อง “เทคนิคการเขียนแผนธุรกิจยุคใหม่ เข็มทิศสู่ความสำเร็จ” ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2548 เวลา 9.00 — 18.00 น. ณ ห้อง 704 ชั้น 7 อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ สำรองที่นั่งได้ภายในวันที่ 24 พ.ย.นี้ หมายเลขโทรศัพท์ 02 218 4001 — 7 ต่อ 204 และ 02 218 5717-8
ทั้งนี้ จะมีวิทยากรจากคณะพณิชยศาสตร์และการบัญชีและสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ รวมทั้งนักบริหารธุรกิจชั้นนำ ได้แก่ นายบุญเกียรติ โชควัฒนา จากบริษัท ไอซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ จากดีแทค นายสายชล เพยาว์น้อย บ้านไร่กาแฟ และ นายมนตรี อรุณ จากสสว.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุวินี พินิจทรัพย์สิน โทร. 02 663 3226 ต่อ 67--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ