สสวท. จัดทำหลักสูตรอบรมครูคอมพิวเตอร์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 6, 2001 13:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--สสวท.
สสวท. เชิญอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและวิทยากรแกนนำวิชาคอมพิวเตอร์มาร่วมประชุมจัดทำหลักสูตรสำหรับใช้อบรมครูวิชาคอมพิวเตอร์ในปีงบประมาณ 2544 ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2544 ณ โรงแรมทวาราวดี จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อจำทำหลักสูตรอบรมครูวิชาคอมพิวเตอร์ตามแนวปฏิรูปการศึกษา เป็นไปตามกรอบมาตรฐานการเรียนรู้ และสอดคล้องกับสภาพท้องถิ่น
ดร. พิศาล สร้อยสุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบการพัฒนาหลักสูตร สื่อการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์ในระดับโรงเรียน การอบรมครูเพื่อพัฒนาครูวิชาคอมพิวเตอร์ให้มีความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนเป็นงานสำคัญงานหนึ่งที่จะเพิ่มความรู้และคุณภาพของครูให้สามารถใช้หลักสูตรได้ผลสำเร็จตามจุดประสงค์ที่วางไว้ การจัดอบรมครูให้ได้ผลอย่างมีคุณภาพและมีมาตรฐานจึงเป็นสิ่งจำเป็น
สสวท. จีงได้เชิญอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิและวิทยากรแกนนำวิชาคอมพิวเตอร์มาร่วมประชุมจัดทำหลักสูตรสำหรับใช้อบรมครูวิชาคอมพิวเตอร์ ในปีงบประมาณ 2544 ระหว่างวันที่ 5-10 มิถุนายน 2544 ณ โรงแรมทวาราวดี จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อจัดทำหลักสูตรอบรมครูวิชาคอมพิวเตอร์ตามแนวปฏิรูปการศึกษา เป็นไปตามกรอบมาตราฐานการเรียนรู้ และสอดคล้องกับสภาพท้องถิ่น พร้อมกับเตรียมความพร้อมในการใช้หลักสูตรตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พุทธศักราช 2542--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ