บางกอก อินทิเกรเท็ด รุกตลาด ARMORTHANE

ข่าวทั่วไป Monday March 5, 2001 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--สื่อสากล
สมชาย ปุณยาพงศ์แพทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก อินทิเกรเท็ด เทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทน จำหน่ายสารพ่นเคลือบ อาร์มอร์เธน จาก สหรัฐอเมริกา เผยว่า จากสถานการณ์ตลาดรถยนต์ใน ประเทศไทยพบว่าตลาดรถพิคอัพมีอัตราการขยายตัวมาก ทำให้บริษัทมองเห็นช่องว่างทางการตลาดใน เรื่องของผลิตภัณฑ์สารพ่นเคลือบ จึงได้นำผลิตภัณฑ์ อาร์มอร์เธน เข้ามาทำตลาด โดยจุดเด่นของ ผลิตภัณฑ์นั้นอยู่ที่ กันสนิม ทนแดดทนฝน ทนน้ำมัน สารเคมี และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า สามารถ เลือกสีได้ รวมถึงสามารถเคลือบได้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก ไม้ ไฟเบอร์ หรือ ปูน
สำหรับการรุกตลาดในช่วงแรกบริษัทจะใช้กลยุทธ์ในการแต่งตั้งดีเลอร์ในเขตพื้นที่ต่างๆ ในแต่ละจังหวัด ส่วนในช่วงแรกจะแต่งตั้งเพียงจังหวัดละแห่งก่อน หลังจากนั้นค่อยขยายต่อไปเรื่อยๆ ทั้งนี้เนื่องจากบริษัท จะต้องทดลองตลาดก่อนว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในอนาคต ส่วนการลงทุนนั้นใช้งบประมาณเพียง 1 แสน บาทเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะเป็นงบประมาณในส่วนของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ