ธนาคารกรุงไทยพัฒนาบัตรสถาบัน โดนใจนักศึกษา

ข่าวทั่วไป Tuesday September 6, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธนาคารกรุงไทย
วันนี้ (6 ก.ย.2548) ที่ห้องประชุมสัญญา ธรรมศักดิ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้มีพิธีลงนามต่ออายุสัญญา “การให้บริการทางการศึกษากับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์” ระหว่าง นายอัสนี ทรัพยวณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารกลุ่มบริหารผลิตภัณฑ์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และศาสตราจารย์ ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และในโอกาสนี้ นายอัสนี ทรัพยวณิช ได้มอบเงินสนับสนุนการศึกษาในนามธนาคารให้กับมหาวิทยาลัย เป็นจำนวน 400,000 บาทอีกด้วย
นายอัสนี ทรัพยวณิช เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปี 2543 ธนาคารได้ออกบัตรสถาบันหรือบัตร IPAC (Institute Pre ATM Card) ในรูปแบบบัตรวีซ่า อีเลคตรอน ให้กับนักศึกษา อาจารย์ และข้าราชการของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อใช้ในการลงทะเบียน และชำระเงินค่าลงทะเบียนผ่านเครื่องเอทีเอ็ม Internet Banking และ Tele-Banking ของธนาคาร รวมทั้งให้บริการอื่นๆ เช่น บันทึกข้อมูลการใช้ห้องสมุดมหาวิทยาลัย การลงเวลาทำงาน รวมทั้งใช้เป็นบัตรรูดเข้า-ออกหอพักที่ศูนย์รังสิต โดยมียอดผู้ใช้บริการรวมทั้งสิ้นกว่า 120,000 ราย และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้ให้ความไว้วางใจธนาคาร ในการให้บริการต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 5 ปี
“ขณะนี้ธนาคารอยู่ระหว่างการพัฒนารูปแบบบัตร IPAC เป็นบัตรสมาร์ทการ์ด (Smart Card) เพื่อให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบกับผู้ถือบัตร และจะให้บริการเติมเงินสดผ่านอิเล็กทรอนิกส์ (E-Purse) ที่เครื่อง ATM ของธนาคาร สำหรับการซื้อสินค้า และจะขยายบริการไปยังร้านสินค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ร้านหนังสือ ร้านเสื้อผ้า บริการเสริมความงาม และปั๊มน้ำมัน เป็นต้น”
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวในตอนท้ายว่า ขณะนี้ธนาคารอยู่ในระหว่างพัฒนาระบบงานเพื่อเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะE-Channel ต่างๆ ซึ่งลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินที่หลากหลายด้วยตนเอง ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ธนาคารยังจะเพิ่มช่องทางในการให้บริการในรูปแบบ Convenience Branch Convenience Express และ Convenience Corner โดยลูกค้าจะได้พบกับธนาคารในรูปโฉมใหม่ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ