ลองของ ฮือฮา !! บุกตลาดอเมริกา กว่า 30 ประเทศแห่ซื้อหนัง ไฟว์สตาร์ทำเฟี้ยว..โกยเงินกลับบ้านเพียบ

ข่าวทั่วไป Thursday November 17, 2005 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ย.--ไฟว์สตาร์
“ ลองของ ” ภาพยนตร์สยองขวัญส่งท้ายปี’48 ของไฟว์สตาร์ในปีนี้ เป็นผลงานเรื่องแรกของ“ โรนินทีม ” กลุ่มคนทำหนัง 7 คนที่รวมตัวกันสร้างงานชิ้นนี้ขึ้นมา เป็นหนังสยองขวัญ มีสโลแกนยาวๆ ว่า ภาพยนตร์ไสยศาสตร์ เสียวสยองทุก 2 นาที นำแสดงโดย มะหมี่ : นภคปภา นาคประสิทธิ์ รับบทเป็นครูพนอ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของเธอ พร้อมด้วยทีมนักแสดงหน้าใหม่ ได้แก่ นะโม ทองกำเหนิด , กรกช วรมุกสิก , หทัยวรรณ งามสุคนธภูษิต , ชนิดา สุริยะกำพล , อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ และ ปวริศร์ วงศ์พานิช เตรียมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันต้นเดือนธันวาคมนี้... ได้เปิดตัวในงาน AFM 2005 : American Film Market 2005 ไปเรียบร้อยแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮาไม่น้อย ถึงกับปิดการขายชนิดโกยรายได้แบบไม่คาดฝัน
โอกาสนี้ อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหารของไฟว์สตาร์ในฐานะผู้ที่ดูแลทางด้านการตลาดต่างประเทศได้เปิดเผยถึงการเดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ สำหรับการเดินทางไปร่วมงาน AFM 2005 หรือ American Film Market 2005 ที่เมืองแซนต้า โมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้นับว่าเป็นปีแรกที่ทางไฟว์สตาร์ได้นำภาพยนตร์ไปจัดจำหน่ายด้วยตัวเอง โดยเราได้นำเอาภาพยนตร์ทั้งที่เคยฉายแล้วในเมืองไทยอย่างเช่น คนเล่นของ , วัยอลวน 4 ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น และ เรื่อง “ ลองของ ” โปรเจ็คที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ รวมไปถึงภาพยนตร์ที่กำลังจะสร้างอีก 2-3 เรื่อง โดยเฉพาะภาพยนตร์เรื่อง ลองของ ฮือฮามาก ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมบู๊ธของเราต่างก็สยองไปตามๆ กันแบบว่าโดนใจสุดๆ ตั้งแต่หนังตัวอย่างจนถึงโปสเตอร์ โดยเฉพาะภาพโปสเตอร์แผ่นหลังของมะหมี่นักแสดงนำของเรื่อง ซึ่งเป็นจุดขายที่น่าสนใจ สวย และ สะดุดตามากๆ ส่วนภาพยนตร์ตัวอย่างที่เรานำไปฉายโชว์ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ากลัวมากไม่ไหวแล้ว... ไม่คิดว่าคนไทยจะ
ทำหนังกระตุกอารมณ์ได้เท่านี้ กระทั้งมีลูกค้าจากหลายๆ ประเทศ ถึงขั้นเอ่ยปากขอจองกันล่วงหน้าเลย ถ้าเราทำหนังแนวนี้ออกมาอีกไม่ว่าจะเป็น Art of the Devil ภาค 3 หรือ 4 เราสามารถทำการเปิดตลาดอเมริกาใต้ได้สำเร็จ และ ลองของก็ได้ปิดการขายอย่างรวดเร็ว กว่า 30 ประเทศ ตกลงที่จะซื้อหนังเรื่องนี้ไปจัดจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราไม่คิดว่ามันจะประสบความสำเร็จได้มากเท่านี้ ทั้งๆ ที่พื้นที่ขายของเราปีนี้ไม่ค่อยดีเป็นพื้นที่ปิดซะด้วยซ้ำ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ลองของ” เตรียมฉายพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 ธันวาคมนี้ ” อภิรดีกล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พัชรา ศรีทอง ( เอ ) โทร. 01-827- 0647
วริศรา คชสิน ( อุ้ม ) โทร. 09-116-8837
อารียา ขวัญเมือง ( ป๋อม ) โทร. 09-891-3191
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ