กุชชี่แต่งตั้งโกเลย์ บูเชล เป็นตัวแทนจำหน่ายนาฬิกากุชชี่ในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2001 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
กุชชี่ หนึ่งในผู้นำด้านแฟชั่นและผู้ผลิตนาฬิกาหรูชื่อดัง มอบความไว้วางใจแต่งตั้งบริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกากุชชี่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
การประกาศแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายจัดขึ้นในโอกาสการเปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2001 ของกุชชี่ โดยบริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด จะทำหน้าที่ดูแลด้านการตลาด การจัดจำหน่าย และการบริการหลังการขายทั้งหมดของนาฬิกากุชชี่ผ่านเครือข่ายจุดขายในประเทศไทย
บริษัทโกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2526 ดำเนินธุรกิจเพชรพลอย โดยเป็นผู้จัดซื้อเพชรพลอยให้กับโกเลย์ บูเชล กรุ๊ป ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จนเป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจในฐานะเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าหรูหราชื่อดังต่าง ๆ เช่น ปากกา นาฬิกา รองเท้า และเครื่องประดับต่าง ๆ
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและชื่อเสียงอันเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในตลาดสินค้าหรูของไทย ทำให้บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด กลายเป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในปัจจุบัน
โกเลย์ บูเชล กรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2430 ในประเทศสวิตเซอร์แลนดื ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,800 คน กระจายอยู่ใน 13 ประเทศ ที่ทำหน้าที่ผลิต จำหน่ายส่ง และจำหน่ายปลีก
บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด จัดจำหน่ายนาฬิกากุชชี่ผ่านจุดขายหลายแห่ง ทั้งในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ร้านโทรคาเดโรไทม์ และร้านเพนดูลัม กุชชี่ บูติค ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม และ ร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำหน่าย โปรดติดต่อ บริษัท โกเลย์ บูเชล (ประเทศไทย) จำกัด
หรือโทร. 237-5240 หรือ แฟกซ์ 237-5208
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ/ คุณณัฐดา อาวัชชนจิตต์
ศูนย์บริการข่าวสารข้อมูลนาฬิกา กุชชี่
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. 233-4329-30 แฟกซ์ 236-8030
อีเมล์ : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ