อีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ฉลองครบรอบ 12 ปี จัดรายการพิเศษลดราคาสินค้าพร้อมของแถมของสมนาคุณมากมาย

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2000 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.-- แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบ 12 ปีของการเปิดดำเนินการในประเทศไทยด้วยการจัดรายการพิเศษลดราคาสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและชุดครัวอีเลคโทรลักซ์ ในรอบ 12 ปี ระหว่างวันที่ 12 พฤษภาคม ถึง 30มิถุนายน 2543 นี้ ที่อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทั้ง 15 สาขา ทั่วประเทศ
คุณวิชัย ลออรรถวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัดกล่าวว่า “อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้อีเลคโทรลักซ์สามารถสร้างฐานการตลาดจนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าในปัจจุบัน โดยอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ได้วางจุดยืนทางการตลาดในการเป็นศูนย์รวมความครบถ้วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบชุดครัวคุณภาพสูงซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอีเลคโทรลักซ์โฮมเซ็นเตอร์ที่มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา”
อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้นำด้านชุดครัวในประเทศแถบสแกนดิเนเวียน มาเป็นเวลากว่า 80ปี จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาเป็นเวลานาน รวมทั้งการค้นคว้า วิจัยและความตั้งใจในการพัฒนาสินค้า ทำให้ได้แบบของตัวตู้ อุปกรณ์ติดตั้งและส่วนประกอบต่างๆนับร้อยรายการที่ให้ความหลากหลายทั้งในรูปแบบและประโยชน์ใช้สอยเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพอใจสูงสุด นอกเหนือไปจากรูปแบบที่สวยคลาสสิคและคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์และการจัดการ ISO-9000จากสถาบันองค์กรมาตรฐานผลิตภัณฑ์สากลโลกจึงทำให้ชุดครัวอีเลคโทรลักซ์มีอายุการใช้งานยาวนาน พร้อมรับประกันคุณภาพถึง 2 ปี
“เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี อีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์จึงได้จัดลดราคาสินค้าให้กับผู้บริโภคทั้งชุดครัวและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดถึง 5% พร้อมทั้งมีของสมนาคุณมากมาย เช่นเมื่อซื้อสินค้าครบ 80,000บาทจะได้รับตู้เย็นอีเลคโทรลักซ์รุ่น ER 1896C มูลค่า 6,100 บาทซื้อเครื่องซักผ้าหรือเครื่องอบผ้าอีเลคโทรลักซ์ทุกรุ่นรับฟรีชั้น ActiveCare2นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าและชุดครัวอีเลคโทรลักซ์ฟรีให้กับลูกค้าอีเลคโทรลักซ์ 200ท่านแรกที่ส่งแบบสอบถามกลับมายังบริษัทโดยอีเลคโทรลักซ์จะส่งช่างไปตรวจดูแลให้ถึงบ้านลูกค้าโดยลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น” คุณวิชัย กล่าวสรุป
อีเลคโทรลักซ์เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับใช้ในครัวเรือนและใช้ภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก สินค้าเหล่านี้ได้แก่ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่นเลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็ก-เตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 1999 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์มียอดจำหน่ายสูงถึง 119,500 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น93,000 คน ประมาณการได้ว่าในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือนและเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 160 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึง กว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเลคโทรลักซ์ประเทศไทย สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ที่ www.electrolux.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ