ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแวลลูฯ File and Volume Management Products ขจัดปัญหาข้อมูลเสียหาย พร้อมให้คุณเรียกใช้งานได้ตลอดเวลา

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 14, 2001 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
ผลิตภัณฑ์ File and Volume Management นี้มีทั้งหมด 4 โซลูชั่นให้เลือก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ ให้ประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดด้วยเครื่องมือที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่สามารถสร้างฐานข้อมูลในระบบต่างๆ ขององค์กร และการใช้งานในเครือข่าย SAN เทคโนโลยีการจัดการด้วยระบบไฟล์กับดิสก์ทำงานข้ามเครื่องมือสตอเรจและแพลทฟอร์มที่มีความแตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าฐานข้อมูลของคุณ, แอพพลิเคชั่น และแหล่งข้อมูลอื่นๆ จะยังคงใช้งานได้สม่ำเสมอ อีกทั้งยังปลอดภัยจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากดิสก์ใช้งานไม่ได้ และฮาร์ดแวร์ทำงานผิดปกติ ผลิตภัณฑ์ File and Volume Management จาก Veritas ยังสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องมือเบื้องต้นในการใช้งานเทคโนโลยีอื่นของ Veritas รวมไปถึงการคลัสเตอร์, การเฟล์โอเวอร์, การสำรองข้อมูลและการจัดการลำดับการสตอเรจ
VERITAS File System?
ปรับปรุงการทำงานของระบบการจัดการของระบบเดิม โดยเพิ่มความสามารถในการเก็บข้อมูล ช่วยเพิ่มช่องสัญญาณแบนด์วิธ ปรับปรุงโครงสร้างโดยรวม และอำนวยความสะดวกในการจัดการเนื้อที่ว่างตามที่ต้องการ ทำงานเข้าได้กับทุกดิสก์สตอเรจฮาร์ดแวร์แพลทฟอร์ม โซลูชั่นนี้สนับสนุนการสำรองข้อมูลออนไลน์, การปรับแต่งขนาด, และทำการดีแฟร็กโดยไม่ขัดขวางการเรียกใช้ข้อมูล นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการกู้ข้อมูลด้วยความเร็วสูง หากระบบเกิดแครช หรือมีการรีบู๊ท และช่วยลดการเกิด downtime ที่ไม่ได้วางแผนไว้
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
การทำ snapshot แบบออนไลน์ ด้วยการสนับสนุนของแพ็คเกจกู้ข้อมูลทั่วไป ทำให้สามารถกู้ข้อมูลได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องล็อคเอาท์ข้อมูล จัดการกับเนื้อที่ว่างในดิสก์เพื่อเก็บข้อมูลให้ได้มาก และการใช้พื้นที่ที่ต่อเนื่องกันยังช่วยลดการปฏิบัติการของ input และ output เพื่อรองรับการอ่านและเขียนข้อมูลขนาดใหญ่
สนับสนุนทุกดิสก์สตอเรจฮาร์ดแวร์แพลทฟอร์ม เพื่อช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงาน โดยให้คุณสามารถเลือกโซลูชั่นในการสตอเรจที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด
การสนับสนุนของแอพพลิเคชั่น UFS ทั้งหมด ช่วยปกป้องการลงทุนให้กับลูกค้า เพราะสามารถทำให้แอพพลิเคชั่น UFS ที่มีอยู่ทั้งหมดทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
VERITAS Foundation Suite?
ติดตาม ควบคุมและเป็นศูนย์กลางของดิสก์สตอเรจ และระบบไฟล์ในการใช้งานคอมพิวเตอร์ขององค์กรทั่วไปที่ทำงานด้วยเซิร์ฟเวอร์ของ Solaris หรือ HP-UX โซลูชั่นนี้ช่วยขยายช่องสัญญาณแบนด์วิธ, การเก็บข้อมูล, และโครงสร้างในการทำงานร่วมกัน ทำงานด้วยระบบไฟล์ดั้งเดิมของ UNIX และช่วยลดการ downtime เพราะอนุญาตให้การคอนฟิกของดิสก์สตอเรจทำได้โดยผ่านการออนไลน์ Foundation Suite ช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทางธุรกิจของคุณจะยังอยู่ครบทุกครั้งที่เรียกใช้งาน เป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย และปลอดภัยจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากฮาร์ดแวร์ทำงานผิดปกติ
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ใช้เทคนิค RAID ในการดูแลการเรียกใช้งาน แม้ในช่วงเวลาที่ดิสก์ต่างๆ ใช้งานไม่ได้ คุณก็จะสามารถเก็บข้อมูลไว้ได้อย่างทันท่วงที การสนับสนุนแพลทฟอร์มที่ต่างกันช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการผสมแพลทฟอร์มต่างๆ ให้ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี
การทำ snapshot โดยวิธีออนไลน์ที่ได้รับการสนับสนุนจากแพ็คเกจการกู้ข้อมูลทั่วไป ทำให้สามารถกู้ข้อมูลได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องล็อคเอาท์ข้อมูล
การติดตามการทำงานแบบออนไลน์ และเครื่องมือช่วย สามารถระบุและลดปัญหาคอขวดทั้งการรับ-ส่ง แบบ input และ output
การใช้งานแบบ GUI ที่เป็น Java-based และ platform-independent แสดงให้เห็นเครื่องมือในการสตอเรจที่ทำให้การแก้ไขและติดตามการคอนฟิกของดิสก์ได้ทั้งแบบ input และ output เป็นเรื่องง่าย
VERITAS Volume Manager? for UNIX
จัดการกับดิสก์และสตอเรจออนไลน์ผ่านเครื่องมือการสตอเรจต่างๆ สำหรับการใช้งานด้านคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่าย SAN ในองค์กร อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการจัดการข้อมูล โดยใช้เทคนิค RAID เพื่อป้องกันดิสก์และฮาร์ดแวร์เสียหาย และทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะอยู่ครบแม้ในช่วงเวลาคับขัน
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
เรียกใช้ข้อมูลได้เสมอ แม้ในช่วงเวลาที่ดิสก์ใช้งานไม่ได้ และช่วยลดการเกิด downtime ใช้ best-of-breed OEM/hardware platforms ทำให้คุณสามารถเลือกใช้แพลทฟอร์มที่เหมาะกับความต้องการของคุณที่สุด
การใช้งานแบบ GUI ที่เป็น Java-based และ platform-independent แสดงให้เห็นเครื่องมือในการสตอเรจที่ทำให้การแก้ไขและติดตามการคอนฟิกของดิสก์ได้ทั้งแบบ input และ output เป็นเรื่องง่าย การ snapshot ข้อมูลที่ทำการ mirror ไว้ ทำให้สามารถกู้ข้อมูลแบบออนไลน์ได้ รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการรักษาข้อมูลสูง มีระบบแจ้งสิ่งผิดปกติ ทำให้เรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็ว
การ span ข้อมูลจากหลายๆ ดิสก์ทำให้สามารถทำการสตอเรจได้อย่างไม่จำกัด
VERITAS Volume Manager สำหรับ Windows NT/ Windows 2000
(P/N : A02876A-0LA000; S02876A-0LA000; A031133-0LA000; S031143-0LA000) โซลูชั่นสำหรับการจัดการข้อมูลเพื่อการใช้งานในองค์กรที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows NT/ Windows 2000 ช่วยป้องกันความล้มเหลวในการจัดเก็บข้อมูล หากระบบใช้งานไม่ได้ โซลูชั่นนี้จะสามารถกู้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ช่วยจัดการพื้นที่ในการเก็บข้อมูลให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่านระบบออนไลน์ Volume Manager มีเครื่องมือในการปรับปรุงการทำงานและทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะอยู่ครบ และรวมกันในเนื้อที่การใช้งานบนดิสก์ สามารถปฏิบัติงานด้วย RAID และคอนฟิกเนื้อที่เก็บข้อมูลในขณะที่มีการใช้งาน หรือระบบกำลังออนไลน์อยู่ ทั้งยังเป็นศูนย์กลางในการจัดการโดเมนในที่ต่างๆ ให้มารวมไว้ที่ GUI ที่เดียว อีกทั้งมี Microsoft Management Console (MMC) ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและลดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ Volume Manager ยังสร้างเนื้อที่คอนฟิกเกอเรชั่นที่ปรับปรุงการทำงานและเพิ่มเนื้อที่การเก็บข้อมูล คุณจึงสามารถทำการคอนฟิก, แชร์, และจัดการกับการเก็บข้อมูลได้โดยไม่เป็นการรบกวนข้อมูลอื่นที่มีอยู่ คุณสมบัติอันโดดเด่นอีกประการก็คือ ความสามารถในการลดการเกิด downtime ทั้งที่วางแผนไว้ และไม่ได้วางแผนไว้ ดังนั้น Volume Manager จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าข้อมูลทางธุรกิจของคุณจะยังอยู่ และปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาหากดิสก์เกิดความเสียหาย
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ทำการรีคอนฟิกข้อมูลแบบออนไลน์
ช่วยลดการเกิด downtime
มี GUI เป็นศูนย์กลางในการจัดการการเก็บข้อมูลจากที่ต่างๆ มารวมไว้ในที่เดียวกัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น
ติดตามการทำงาน พร้อมเครื่องมือที่ช่วยในการแจ้งสถานภาพการทำงาน
ลดการเกิดปัญหาคอขวดทั้งแบบ input และ output
ระบบการทำงานของดิสก์ที่มีอยู่เดิมสามารถทำงานเข้ากับ array ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึง JBOD และระบบ RAID
สนับสนุน Windows NT 4.0 ด้วยความสามารถในการส่งข้อมูลออนไลน์ โดยไม่ต้องรอให้มีการอัพเกรดระบบ
การเคลื่อนย้ายการเก็บข้อมูลสำหรับ Windows NT จะมี Veritas Clster Server เป็นเครื่องมือช่วย ส่วน Windows 2000 จะมี Microsoft Cluster Server (MSCS)
Dynamic Multipathing (DMP) สนับสนุน path ระหว่างการเก็บข้อมูลกับเซิร์ฟเวอร์อย่างไม่จำกัด
N-way mirrors ๖มากที่สุด 32-way mirror) ช่วยก็อปปี้ข้อมูลไว้หลายชุด
Product Catalog Files (.pdf)
(Veritas File System? และ Veritas Foundation Suite?)
(Veritas Volume Manager? for UNIX)
(Veritas Volume Manager สำหรับ Windows 2000)
(Veritas Volume Manager สำหรับ Windows NT)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@value.co.th หรือ http://www.value.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ