“สนุ๊ก สิงห์มาตร”โชว์อึด “บุปผาฯ แฟนคลับ” ขับมอเตอร์ไซค์พลิกชีวิต สานฝันนักร้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday February 8, 2005 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
วันพุธนี้ สองพิธีกรตลก “เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก และเจเน็ต เขียว” พร้อมทั้งพิธีกรสาวรับเชิญ “สายฝน อุทัยรัตน์” เปิดสำนักงาน “บุปผา ฯ แฟนคลับ” ต้อนรับนักร้องลูกทุ่ง และตำรวจชุมชนสัมพันธ์ จ.ยโสธร “สนุ๊ก สิงห์มาตร” มาในบทเพลง ”ขอเป็นตัวแทน” อัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด “ขอเป็นตัวแทน” ซึ่งจะมาพูดคุยให้ฟังถึงเหตุการณ์ขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าความมืดทำฝันกลายเป็นจริง
“สนุ๊ก สิงห์มาตร” กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบร้องเพลงมาก ตอนเด็กๆ ก็เป็นนักร้องของโรงเรียน พอโตมาก็ได้เข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ก็เตรียมคว้าฝันเต็มที่ แต่ก็สอบเข้าตำรวจได้ เลยหยุดไว้ก่อน จนมารับ ราชการตำรวจอยู่ที่ จ. ยโสธร แต่ความฝันก็ยังไม่หมด ก็เริ่มไขว่คว้าต่อ จึงไปหาพี่หนุ่ม ชุมแพ ซึ่งพี่เขาจัดรายการวิทยุอยู่ ไปตั้งหลายครั้งแต่ไม่เจอ พอดีวันนั้นก็ไปอีก คนที่สถานีเขาบอกว่า พี่เขามีงานที่อำเภอค้อวัง เราก็กะเวลาว่า กว่าจะขับรถไปถึงก็ประมาณ 3 ทุ่มกว่า พี่หนุ่มก็คงเสร็จงานพอดี ก็เลยขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาระยะทางก็ประมาณ 70 กิโลเมตร จากอำเภอเมือง ไปอำเภอค้อวัง
พอไปถึงที่นั่น ก็ถามหาว่ารู้จักพี่หนุ่ม ชุมแพ หรือเปล่าครับ อยู่ไหนครับ พี่เขาก็ชี้ไปคนที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยว ผมก็เข้าไปหา บอกกับพี่หนุ่มว่า ผมอยากเป็นนักร้อง อยากออกเทป พี่ช่วยผมได้ไหมครับ แต่พี่เขาบอกว่าต้องใช้เงินเยอะ และตอนนี้พี่ก็ยังไม่มีเงิน ผมก็ไม่มีเงิน ก็เลยต้องรอไว้ก่อน ผมก็เลยให้ช่วยงานพี่หนุ่มในวง ทำทุกอย่างทั้งช่วยเขียนป้าย ขึ้นป้าย บัญชี ประสานงานกับตำรวจและสถานที่แสดง ทำอยู่ 5 ปี พอเริ่มมีเงินก็เลยคิดที่จะทำอัลบั้ม โดยร่วมลงขันกัน 3 คน ทั้งตัวผม พี่หนุ่ม ชุมแพ และก็พี่อีกคนหนึ่ง จนได้ทำอัลบั้มแรกออกมาครับ ซึ่งผมคิดอยู่เสมอว่า การที่จะทำอะไรอย่างใดอย่างหนึ่งสำเร็จ เราต้องมีความอดทนให้มากๆ ครับ เพื่อรอที่วันหนึ่งจะต้องเป็นของเรา ผมอยากให้แฟนเพลงรู้จักอดทนรอ และทำความฝัน ความต้องการของเราครับ”
อย่าพลาดชม “สนุ๊ก สิงห์มาตร” ลูกทุ่งพลิกชีวิต สานฝันให้เป็นจริง
ในรายการ “บุปผา ฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 16.00 -16.30น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 22 74 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ