ปุ๋ยแห่งชาติ จับมือ พีแอนด์จี ลุยขยายตลาดพื้นที่ภาคกลาง ตะวันออก และอีสาน 21 จังหวัด

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2000 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--บ.ปุ๋ยแห่งชาติ
ปุ๋ยแห่งชาติ จับมือ พีแอนด์จี ลุยขยายตลาดพื้นที่ภาคกลาง ตะวันออก และอีสาน 21 จังหวัด เผยเป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายตลาดปี 43 จากเป้าหมาย 16 ล้านกระสอบทั่วประเทศ
นายยรรยง สิริพิพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท ปุ๋ยแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางปุ๋ยแห่งชาติ ได้ร่วมมือกับ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ P&G ในการออกแคมเปญส่งเสริมการขาย โดยเกษตรกรที่ซื้อปุ๋ยเคมีของปุ๋ยแห่งชาติ 1 กระสอบจะได้รับผลิตภัณฑ์แพนทีนทันที 1 ซอง นอกจากนี้ยังได้รับคูปองเพื่อกรอกชื่อ ที่อยู่ แล้วหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าเพื่อชิงโชคเกือบครึ่งล้านบาท ได้แก่ โทรทัศน์สี 21" จักรยาน หม้อหุงข้าว พัดลม เป็นต้น โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ จนถึงวันที่ 15 เมษายน 2543
" การจับมือระหว่าง พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติด้านคอนซูเมอร์โปรดักส์ กับ ปุ๋ยแห่งชาติ ครั้งนี้นับเป็นกลยุทธทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่เป็นการผสมผสานระหว่างประเภทสินค้าและกลุ่มเป้าหมายตลาดที่แตกต่างกัน โดยเป็นผลมาจากแนวโน้มการแข่งขันในตลาดปุ๋ยเคมีที่รุนแรงขึ้นในปี 2543 นี้ อย่างไรก็ตามการจับมือกันครั้งนี้เป็นเพียงก้าวแรกของความร่วมมือเท่านั้น"
นายยรรยงกล่าว นายยรรยง เปิดเผยว่า การออกแคมเปญดังกล่าวมีด้วยกัน 2 ส่วน โดยส่วนที่หนึ่งเป็นการร่วมมือทางการตลาด ระหว่าง ปุ๋ยแห่งชาติ กับ พี แอนด์ จี ในการแถมผลิตภัณฑ์แพนทีน โปรวี คอนนิชั่นนอล เป็นของสมนาคุณกับลูกค้าเกษตรกรที่ซื้อปุ๋ยทุกกระสอบ และส่วนที่สองนอกจากจะได้รับของสมนาคุณแล้วยังได้รับคูปองชิงรางวัลต่างๆ โดยจะทำการจัดรางวัลในวันที่ 7 กรกฎาคม 2543 ณ สำนักงานใหญ่บริษัท ปุ๋ยแห่งชาติ กรุงเทพฯ ทั้งนี้ การออกแคมเปญส่งเสริมการขายดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันยอดขายของ ปุ๋ยแห่งชาติ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดในปี 2543 ทั่วประเทศซึ่งกำหนดไว้ที่ 16 ล้านกระสอบ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และส่งเสริมการขาย โทร. 618-8100 ต่อ 2181, 2194--จบ--
-สส-

แท็ก ภาคกลาง   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ