Multivitamin Power Firm สกินแคร์สูตรพิเศษสำหรับสาวยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 14, 2001 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ย.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
Multivitamin Power Firm for eye and lip area สกินแคร์สูตรพิเศษสำหรับสาวยุคใหม่
ตลาดโปรเฟสชั่นแนลสกินแคร์เริ่มระอุ เมื่อ "เดอมาลอจิก้า" (Dermalogica) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ความงามใหม่เพื่อดูแลผิวพรรณบริเวณรอบดวงตาและรอบริมฝีปากอย่างได้ผล ภายใต้ชื่อชุดผลิตภัณฑ์ Multivitamin Power Firm ที่ช่วยปกป้องริ้วรอย และซ่อมแซมผิวบริเวณดังกล่าวเป็นการเฉพาะ เด่นด้วยเนื้อครีมอณูพิเศษ อุดมด้วยวิตามินรวม A, C, E ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยพร้อมส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ทั้งมั่นใจได้ในความสะอาดของบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันการปนเปื้อน
บริษัท เดอร์มอลคอนเซปท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้เครื่องหมายการค้า Dermalogica จากสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสกินแคร์สูตรพิเศษสำหรับสาวยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวบริเวณรอบดวงตา และรอบริมฝีปาก ที่ถือได้ว่าเป็นจุดอ่อนบางและเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ง่ายที่สุดด้วยชุดถนอมผิว Multivitamin Power Firm ที่ช่วยในการผลัดเซลและบำรุงผิวด้วยวิตามินรวมทุกชนิดเท่าที่ผิวต้องการ
อังคณา ชมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอร์มอลคอนเซปท์ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของการผลิตชุดถนอมผิว Multivitamin Power Firm ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความสมบูรณ์ของคุณค่าสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติที่ปราศจากการระคายเคืองผิว ใช้ได้ดีกับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย สารสกัดดังกล่าว ได้แก่ ส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นซึ่งมีคุณสมบัติต้านการทำลายผิวหนังจากอนุมูลอิสระ ทั้งยังช่วยระงับการสร้างเอ็นไซม์ของผิวที่ทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินบนผิวหนังอย่างได้ผล ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของกรดไลโนเลอิกที่เป็นผลดีต่อผิวเพราะช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ส่วนสารสกัดจาก ลิเคอริซ คาโมไมล์ และชาเขียว จะช่วยต่อต้านการอักเสบของผิวและเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิว สำหรับส่วนผสมพิเศษของชุดถนอมผิว Multivitamin Power นั้นประกอบด้วย โครอลลิน่า ออฟฟิซินอล เอ็กซ์แทรกท์ ซึ่งเป็นสาหร่ายสีแดงที่อุดมด้วยแคลเซียมและสารอาหารที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเสริมสร้างการยึดเกาะตัวของเซลชั้นหนังกำพร้า และเสริมสร้างเนื้อเยื่อและความกระชับให้กับผิวได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ Multivitamin Power Firm ยังอุดมไปด้วยวิตามินรวมเข้มข้น เอ ซี และ อี ซึ่งมีผลต่อการปกป้องริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย และช่วยกระชับผิวบอบบางรอบดวงตาและปากอย่างได้ผล
"นี่คือจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีในสินค้าที่จำหน่ายอยู่ในตลาดกลุ่มนี้ แม้ว่าชุดมัลติวิตามินล่าสุดชุดนี้จะไม่ได้วางจำหน่ายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า แต่เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์จะสามารถได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ได้ลองใช้อย่างแน่นอน" กรรมการผู้จัดการ กล่าว
สำหรับการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวซึ่งถือว่าเป็นสินค้าเฉพาะกลุ่ม บริษัทฯ ได้เลือกช่องทางการจำหน่ายในกลุ่มสถานเสริมความงาม สปา และศูนย์ดูแลผิวชั้นนำทั่วประเทศเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการนวดหน้า นวดตัว และทำทรีทเม้นท์ต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดตลาดและก้าวขึ้นเป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์สกินแคร์สำหรับกลุ่มลูกค้าเฉพาะกลุ่มนี้
"การขยายกลุ่มตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่เราจะสามารถเปิดตลาดส่วนนี้ได้อย่างเข้าถึงผู้บริโภค เพราะนโยบายหลักของบริษัทฯ คือ การให้บริการที่เน้นการฝึกอบรมและการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณที่ถูกต้อง รวมทั้งการสนับสนุนสถานบริการด้วยข้อมูลเพื่อพัฒนาธุรกิจดูแลความงาม เช่น ระบบการจัดการในสถานบริการ เพื่อให้ธุรกิจของผู้แทนจำหน่ายได้เติบโตไปพร้อมกับเราด้วย"
สกินแคร์สูตรพิเศษสำหรับสาวยุคใหม่
Dermalogica สกินแคร์สูตรพิเศษใหม่ล่าสุด จาก บริษัท เดอร์มอลคอนเซปท์ จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ที่ดูแลผิวพรรณบริเวณรอบดวงตาและรอบริมฝีปากอย่างได้ผล ภายใต้ชื่อชุดผลิตภัณฑ์ Multivitamin Power Firm ที่ช่วยปกป้องริ้วรอย และซ่อมแซมผิวบริเวณดังกล่าว เด่นด้วยเนื้อครีมอณูพิเศษ อุดมด้วยวิตามินรวม เอ ซี และดี ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติซึ่งไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวทั้งมั่นใจได้ในความสะอาดของบรรจุภัณฑ์ที่ป้องกันการปนเปื้อน
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณนันทนา หาญทวิชัย หรือ คุณพีทธ์ธีรา คงยิ่ง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
โทร. 664-9700 ต่อ 1603 ,1605--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ