คาโอร่วมกับสวนสัตว์ดุสิต จัดงาน "พลังฝันของเด็กไทย" สมทบทุนโครงการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
รายงานข่าวจาก บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผงซักฟอก แอทแทค แอทแทค คัลเลอร์เทค และบิ๊ก ซึ่งได้จัดโครงการ "รวมพลังซัก เพื่อพลังสมองของเด็กไทย" ขึ้นเพื่อจัดหารายได้สบทบเข้ากองทุนส่งเสริมการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการฯ ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าของคาโอฯ ค่อนข้างดี และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งยอดบริจาคไว้ 1 ล้านบาท ครั้งนี้คาโอฯ จึงได้ร่วมกับสวนสัตว์ดุสิต จัดงาน "พลังฝันของเด็กไทย" ขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-18.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งเกม การแสดง บูธขายของที่ระลึกจากโครงการฯ และผงซักฟอกราคาพิเศษจากคาโอฯ ซึ่งจะนำรายได้สมทบเข้ากองทุนของโครงการฯ
งาน "พลังฝันของเด็กไทย" จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนประชาชนทั่วไปให้ร่วมสมทบทุนกับโครงการ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น. ที่สวนสัตว์ดุสิต ซึ่งผู้ปกครองสามารถนำฝากล่องผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกของคาโอฯ ทั้ง 3 ชนิด มาแลกเป็นบัตรผ่านประตูสำหรับเด็กได้ 1 ฝากล่อง ต่อบัตร 1 ใบ ภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสมทบทุนกับโครงการ เช่น เกมการละเล่นสนุก ๆ ในบริเวณงานและบนเวที พร้อมของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย บูธสำหรับจำหน่ายผงซักฟอกแอทแทค แอทแทค คัลเลอร์เทค และบิ๊ก ในราคาพิเศษ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ระลึกจากโครงการฯ ทั้งเสื้อยืดลายน่ารัก ๆ และชุดเครื่องเขียน โดยรายได้จากการจำหน่ายคูปองเกมและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จะนำไปสมทบเข้ากองทุนในโครงการฯ นอกจากนี้ ยังมีการแสดงบนเวที ทั้งจากทีมรายการซุปเปอร์จิ๋ว โรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ และตัวตลกต่าง ๆ และยังจะได้พบกับพิธีกร และนักแสดงชื่อดัง "ดู๋" สัญญา คุณากร พรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแอทแทค ในวันงานอีกด้วย
สำหรับผู้ที่นำฝากล่องผงซักฟอกของคาโอฯ มาใช้เป็นบัตรผ่านประตู หรือซื้อผลิตภัณฑ์ในวันงานสามารถเขียน ชื่อ-ที่อยู่ ลงบนฝากล่อง เพื่อส่งชิงโชคทุนการศึกษามูลค่ารวม 300,000 บาท ได้ด้วย โดยจะจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 มกราคม 2544
เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์โครงการฯ ให้มากยิ่งขึ้น คาโอฯ จะมีการจัดกิจกรรมขึ้นอีกในวันที่ 1-2 ธันวาคม ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ และในวันที่ 2-3 ธันวาคม ศกนี้ ที่ คาร์ฟู สาขาพระรามสี่
อนึ่ง โครงการ "รวมพลังซัก เพื่อพลังสมองของเด็กไทย" เป็นกิจกรรมการกุศลที่บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดขึ้นระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2543 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้สมทบกองทุนส่งเสริมการศึกษาบริจาคให้แก่เด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย ซึ่งทุกฝากล่องของผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกแอทแทค แอทแทค คัลเลอร์เทค และบิ๊ก จะมีส่วนร่วมในการบริจาคสมทบทุนโครงการฯ กล่องละ 1 บาท เพียงส่งฝากล่องกลับมายัง ตู้ปณ.1341 ปณจ.บางรัก กทม. 10500 หรือกล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าทั่วประเทศ และยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล ทุนการศึกษา มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และทุนการศึกษามูลค่า 20,000 บาท จำนวน 10 รางวัล โดยจะจับรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 มกราคม 2544
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณศิริพร สันติเกษมวงศ์
PR Supervisor
บจก. เดนท์สุ (ประเทศไทย)
โทร. 234-6022 Ext. 1261--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ