กบข.ชูสิทธิประโยชน์ส่วนลดร้านค้าและบริการราคาประหยัดเริ่มต้นตั้งแต่ 5-50 %

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--กบข.
กบข. ชูสิทธิประโยชน์ส่วนลดราคาประหยัด จากร้านค้าและสถานประกอบการพร้อมใจมอบส่วนลดแก่สมาชิกเริ่มต้นตั้งแต่ 5-50% ในโครงการหนึ่งบัตรประหยัดทั่วไทย
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิก กบข. ซึ่งนอกจากสมาชิกจะสามารถใช้แสดงความเป็นสมาชิกภาพในการใช้สิทธิเข้าร่วมโครงการสวัสดิการต่างๆ แล้ว ยังสามารถใช้แสดงเพื่อรับส่วนลดจากร้านค้าและสถานประกอบการต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการมากมายใน “โครงการหนึ่งบัตรประหยัดทั่วไทย” ได้อีกด้วย เพียงสมาชิก กบข. แสดงบัตรสมาชิก กบข. เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้ากว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศที่มีตราสัญลักษณ์ “ยินดีต้อนรับสมาชิก กบข.” ท่านก็จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นตั้งแต่ 5% จนถึง 50% สำหรับสมาชิกที่สนใจสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ สามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th ที่เมนูสมาชิก หัวข้อสวัสดิการสมาชิก
ทั้งนี้ “ โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย “ ถือเป็นอีกโครงการสวัสดิการหนึ่งของ กบข. ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับสมาชิก กบข. จากภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้สินค้าและบริการต่างๆ ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการดังกล่าวนี้สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกที่ครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ด้วยร้านค้าและสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมวดร้านอาหาร สถานพยาบาล ร้านหนังสือ หมวดสุขภาพและกีฬา ห้างสรรพสินค้า ร้านแฟชั่น ศูนย์บริการรถยนต์ ที่มอบส่วนลดตั้งแต่ 5% ขึ้นไป และโดยเฉพาะหมวดโรงแรม รีสอร์ท และหมวดแว่นตา นาฬิกา ที่สมาชิกจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50%
หากสมาชิก กบข. ท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์จากบัตรสมาชิก กบข. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ