กรีนไดมอนด์เดินเกมรุก-จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอด ดึงเทศกาลความรักชวนสมาชิกเลือกรับกิ๊ฟเซ็ทหรู

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2001 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.-- อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค
กรีนไดมอนด์จัดเคมเปญพิเศษกระตุ้นยอดขายสาหร่ายเกลียวทอง เลือกกิ๊ฟเซ็ทหรูล่อใจสมาชิกรับเทศกาลแห่งความรัก เปิดแผนสร้างสีสรรค์การตลาดตลอดปี 2001 เตรียมโปรโมทชั่นเด็ดเป็นช่วง ๆ มั่นใจถูกใจสมาชิก ชี้ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ส่งผลต่อยอดขาย เนื่องจากบริษัทเน้นรักษาคุณภาพคาดยอดขายทั้งปีเพิ่มตามเป้าหมายที่กำหนดไว้
นายสหประชา บุญสม ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนขยายตลาดเพิ่มโดยเน้นตลาดในประเทศและต่างประเทศในอัตราส่วนที่เท่ากันคือร้อยละ 50 สำหรับตลาดในประเทศนั้นบริษัทวางแผนจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ส่วนในต่างประเทศจะเป็นการเดินทางไปโรดโชว์กับหน่วยงานของราชการและตามกำหนดการที่ได้รับเชิญจากต่างประเทศ เนื่องจากสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ได้ยอมรับการยอมรับอย่างสูงจากตลาดต่างประเทศ ทาบริษัทจึงได้รับการเชิญจากหน่วยงานสำคัญทั่วโลกหลายแห่ง โดยบริษัทคาดว่าในปีนี้จะมียอดขายรวมเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้คือเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณร้อยละ 30
สำหรับแผนการขยายตลาดในประเทศนั้น นายสหประชา บุญสม กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีสมาชิกประมาณ 30,000 ราย และเป็นสมาชิกซึ่งเป็นผู้สั่งซื้อสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 เพื่อรับประทานเองทั้งหมด บริษัทจึงมีแผนที่จะรักษาฐานลูกค้ากลุ่มนี้ไว้และให้ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นผู้ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ให้ต่อไป ประกอบกับปัจจัยที่ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีคุณภาพสูง มีขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน กลยุทธ์แบบใช้ดีแล้วบอกต่อจึงเป็นกลยุทธ์ที่น่าจะเหมาะสมมากที่สุด นอกจากนี้บริษัทยังได้เตรียมแผนจัดโปรโมทชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิกตลอดทั้ง 2001 โดยเริ่มจากเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป ซึ่งสาเหตุที่เลือกเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนแรกของการจัดโปรโมทชั่นเพราะเป็นเทศกาลแห่งความรักเป็นเทศกาลที่คนรักกันมอบของขวัญแทนค่า "ความรัก" ที่ไม่ได้หมายถึงความรักของหนุ่มสาวเท่านั้น แต่อาจหมายถึงความรักของพี่น้อง ความรักของพ่อแม่ที่มีต่อลูก ความรักของลูกที่มีต่อพ่อแม่ หรือความรักของหัวหน้ากับลูกน้อง ผลิตภัณฑ์สาหร่ายเกลียวทอง GD-1 เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใช้ในการบำรุงสุขภาพ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย จึงเหมาะสมที่จะนำมาใช้มอบในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ เพื่อเป็นการแทนความรักและความปรารถนาของผู้ให้สู่ผู้รับ
นายสหประชากล่าวถึงแผนโปรโมทชั่นเดือนกุมภาพันธ์ว่า สำหรับสมาชิกที่สั่งซื้อสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ทั้งชนิดเม็ดและชนิดแค็ปซูล หรือชนิด ๆ ชนิดหนึ่ง จำนวน 5 ขวดจะได้รับส่วนลดอัตราปกติ และรับแก้วคู่ขวัญสวยหรูรูปหัวใจจำนวน 2 ใบ มูลค่า 50 บาททันที เมื่อสั่งซื้อสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ครบ 16 ขวด นอกจากจะได้รับส่วนลดอัตราปกติยังสามารถเลือกรับชุดอุปกรณ์ห้องน้ำเซรามิกทันที สำหรับสมาชิกที่สั่งซื้อสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 จำนวน 39 ขวด จะได้รับส่วนลดอัตราปกติ พร้อมกับเลือกรับชุดตกแต่งห้องลาย TEDDY BEAR หรือ ชุดอินเดียนแดงจำนวน 1 ชุด 5 ชิ้น มูลค่า 1,000 บาท ฟรีทันที โปรโมทชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ หรือท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานของบริษัท โทร.966-5556 ทุกวันในเวลาทำการ
บริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด ก่อตั้งอย่างเป็นทางการในปี 2532 ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Spiruilna ภายใต้ลิขสิทธิ์ชื่อ สาหร่ายเกลียวทอง (จดลิขสิทธิ์ชื่อตั้งแต่ปี 2539) ยี่ห้อ GD-1 (จีดี-1) โดยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเพาะเลี้ยงสาหร่ายแบบ Monoculture ในห้องปฏิบัติการจนกระทั่งถึงขั้นตอนการผลิตเป็นสินค้าสำเร็จรูป นอกจากนี้ด้วยระบบการอบแห้งแบบ OVEN DRY จึงทำให้ผลิตภัณฑ์สาหร่ายเกลียวทองที่บริษัทผลิตได้มีอายุการเก็บรักษาได้นาน 5 ปี โดยสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการระหว่างการผลิตน้อยที่สุด กรีนไดมอนด์จำหน่ายสาหร่ายเกลียวทองในรูปแบบของอาหารเสริมสุขภาพมีทั้งหมด 4 ชนิดคือ สาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ชนิดแคปซูลขนาด 200 แคปซูล สาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ชนิดเม็ด บรรจุขวดขนาด 90 เม็ด และสาหร่ายเกลียวทอง GD-1 ชนิดเม็ดบรรจุขวดขนาด 120 เม็ด ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานอยู่เลขที่ 51/2 ถ.พิบูลสงคราม อ.เมือง นนทบุรี และมีศูนย์วิจัยและผลิตตั้งอยู่เลขที่ 86-87 บ้านเด่น-นาทราย ต.ทุ่งบี้ อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ชาญยุทธ ชาญวิถี จิตนา ตรีพิชิต
บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.585-1841 หรือ 01-826-0639--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ