บางจากฯ เชื่อมโยงคนไทยถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วม เชิญชวนสมาชิก "บัตรบางจากเชื่อมโยงไทย" ร่วมบริจาคเงินส่วนลดสะสมช่วยเหลือ

ข่าวทั่วไป Thursday August 23, 2001 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--บางจาก
บางจากฯ เชื่อมโยงและร่วมอุ้มชูสังคมไทยในภาวะที่พี่น้องภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือประสบภัยน้ำท่วมโดยเชิญชวน สมาชิกบัตรบางจากร่วมบริจาคเงินส่วนลดสะสมจากการเติมน้ำมันบางจากช่วยเหลือบรรเทาทุกข์
นางสาวอัปสร อินสว่าง ผู้อำนวยการกิจการสัมพันธ์ บริษัท บางจากฯ (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเกิดน้ำท่วมรุนแรงหลายจังหวัดใน ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จนมีผู้ประสบความเดือดร้อนจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์และช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน จึงขอเชิญชวนสมาชิกบัตรบางจากเชื่อมโยงไทย ร่วมกันบริจาคเงินส่วนลดสะสมจากการเติมน้ำมัน ในเดือนสิงหาคม 2544เพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ภัย โดยคาดว่าถ้าสมาชิกทุกคนพร้อมใจกัน จะได้เงินช่วยเหลือไม่ต่ำกว่า 550,000 บาท สมาชิกบัตรบางจากเชื่อมโยงไทยที่ประสงค์บริจาคเงินส่วนลดสะสมดังกล่าวกรุณาแจ้งศูนย์บริการสมาชิกบางจาก ที่โทร. 02-745-2444 ในวันและเวลาราชการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2544
นางสาวอัปสร กล่าวถึงความเป็นมาของโครงการบัตรบางจากว่าบริษัทฯ ได้ริเริ่มโครงการมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2543 มีวัตถุ ประสงค์ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของคนไทย ในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจและราคาน้ำมันแพง นอกจากนั้นยังเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้ช่วยอุดหนุนเกื้อกูลกิจการของคนไทยด้วยกันเองอันเป็นแนวทางหนึ่งที่จะนำประเทศพ้นวิกฤตในระยะยาว นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการมีกลุ่มองค์กรต่างๆ เข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก เช่น ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด, สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยมหิดล, ฯลฯ ส่วนบุคคลทั่วไป ที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรบางจากเชื่อมโย งไทยได้ ทันทีที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทุกแห่ง โดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับคือ ส่วนลดสะสมลิตรละ10 สตางค์เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันบางจากและรับส่วนลดทันทีจากการใช้บริการของห้างร้านต่างๆ กว่า 500 แห่งเช่นร้านค้าใน SCB PARK PLAZA 44 ร้าน, ร้านอาหาร เอส แอนด์ พี, ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็ง, ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล, ร้านหนังสือดอกหญ้า ฯลฯ
ที่ผ่านมา เพื่อให้โครงการดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อคนไทยในวงกว้างมากขึ้น บริษัทฯ ได้เชิญชวนให้สมาชิกบริจาคเงินส่วนลดสะสมให้กับมูลนิธิ องค์กรสาธารณะกุศลต่างๆ แทนการรับเงินคืนโดยบางจากฯ จะเป็นตัวกลางในการประสานงาน และล่าสุดคนไทย ส่วนหนึ่งกำลังเดือดร้อนอย่างรุนแรงจากน้ำท่วมจึงได้เชิญชวนสมาชิกช่วยกันบริจาคเงินส่วนลดสะสมสำหรับเดือนสิงหาคมเพื่อนำไปช่วยเหลือดังกล่าว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ