"เหมี่ยว ปวันรัตน์" เผยจุดเปลี่ยน "หัวใจช็อกกแลต" การันตี!!! คนดูได้แง่คิด และ อินตาม

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ซีเนริโอ
เพราะเรื่องราวในละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต"ทางช่อง 5 กำลังดำเนินธุรกิจมาถึงจุดพลิกผันอีกครั้ง จนนักแสดงมากฝีมืออย่าง"เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ" ถึงกับเอ่ยปากการันตี เชื่อว่าคนดูต้องอินตามไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น.
"สำหรับละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" เหมี่ยวรับบทเป็น "ป้าโย" สาวไทยที่ไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอก มีเพื่อนคู่ซี้ที่รับรู้เรื่องของเราทุกอย่างคือ คุณปุ๊ย(ผอูน จันทรศิริ) นอกจากนี้ยังเป็นเหมือนกาวใจที่พยายามให้ พระเอก(มอส ปฏิภาณ) กับ นางเอก(อ้อม พิยดา) เข้าใจกันได้ เพราะตัวเราเองเป็นคนที่รู้ว่าชีวิตคนนั้นสั้น จึงอยากให้คนอื่น ลืมเรื่องทิฐิที่อยู่ในใจ และ ยินดีกับความสุขที่เข้ามาในชีวิตมากกว่า ด้วยความที่เป็นคนสนุกสนานร่าเริง แต่มีเรื่องราวความเศร้าบางอย่างในใจที่ไม่ต้องการให้คนรอบข้างรับรู้และเป็นทุกข์ตามไปด้วย จึงพยายามทำตัวเฮฮาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีเพียง คุณปุ๊ย เท่านั้น ที่รู้ความลับเรื่องนี้ว่าเราเป็นโรคมะเร็ง โดยในช่วงท้ายของเรื่องจะมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่เป็นจุดพลิกฝัน ทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นมาอีก ซึ่งอยากให้คนดูติดตามต่อไป แต่รับรองว่าคนดูได้แง่คิด และรู้สึกอินตามไปด้วยอย่างแน่นอน ค่ะ."
ติดตามชมเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ของละครรักโรแมนติกแห่งปีเรื่อง"หัวใจช็อกโกแลต" ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวสองทุ่ม 15 ทางช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หัวใจช็อกโกแลต" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม(เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ