ธนาคารกรุงไทยเปิดประมูลอสังหาริมทรัพย์มีสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำรองรับ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 10, 2001 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ธ.กรุงไทย
บมจ.ธนาคารกรุงไทยนำอสังหาริมทรัพย์รอการขายมาเปิดประมูลเป็นการทั่วไปในปีนี้ 4 รอบ พร้อมปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำรองรับ เตรียมนำล็อตแรกออกประมูลในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้
นายพงศธร สิริโยธิน รองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่าธนาคารมีนโยบายที่จะนำอสังหาริมทรัพย์รอการขายของธนาคารทั่วประเทศ มาเปิดประมูลขายเป็นการทั่วไป ให้กับประชาชน นิติบุคคล รวมทั้งพนักงานของธนาคาร โดยมีนโยบายที่จะสนับสนุนด้านสินเชื่อ แก่ผู้ที่ประมูลอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารได้
นายพงศธรกล่าวต่อไปว่าอสังหาริมทรัพย์ที่จะนำมาเปิดประมูลกลุ่มแรกเป็นอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 207 รายการทั่วประเทศ ประกอบด้วย ที่ดินเปล่า อาคารพาณิชย์ อาคานสำนักงาน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารโรงงาน โดยได้มอบหมายให้บริษัท กรุงไทย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารเป็นผู้ดำเนินการในการจัดประมูลไปจนกระทั่งการโอนกรรมสิทธิจะแล้วเสร็จ
สำหรับอสังหาริมทรัพย์ทั้งหมด รองผู้จัดการใหญ่กล่าวว่า จะแบ่งออกเป็น 7 กลุ่ม และแยกประมูลเป็น 4 ครั้ง ด้วยวิธีการยื่นซองประมูล โดยไม่มีการกำหนดราคาเบื้องต้น ครั้งที่ 1 จะเปิดประมูลอสังหาริมทรัพย์กลุ่มที่ 1 ซึ่งเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่มีผู้สนใจ โดยจะทำการขายซองประมูล และชมทรัพย์สินในวันที่ 9-31 ก.ค.44 กำหนดยื่นซองประมูลวันที่ 10 ก.ค.-1 ส.ค.44 และแจ้งผลการประมูลภายในวันที่ 12 ก.ย.44 ส่วนการประมูลในครั้งที่ 2-4 จะเป็นการประมูลแยกกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ออกตามพื้นที่ โดยจะทยอยประมูลให้เสร็จภายในปีนี้ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจจะร่วมประมูลอสังหาริมทรัพย์ของธนาคาร สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท กรุงไทย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โทร. 0-2982-8653-7 และสามารถเข้าชมรายละเอียดสินทรัพย์ ได้ทางเว็บไซต์ของธนาคารที่ http://www.ktb.co.th โดยคลิกไปที่เมนู "สินทรัพย์รอการขาย" สำหรับภาคภาษาไทย และ Real Estate Auction สำหรับภาคภาษาอังกฤษ
ฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ โทร.0-2208-4174-7--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ