เดลฟาย ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) ผลิต แคลิเพอร์เบรคและระบบจัดการเชื้อเพลิง เปิดโรงงานในไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2001 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--สื่อสากล
ราวี คานนา ประธาน บริษัท เดลฟาย ออโตโมทีฟ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้ลงทุนสร้างโรงงาน 510 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 3,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาห กรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดระยอง โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก บีโอไอ สำหรับโรงงานแห่งนี้ นับว่าเป็นโรงงานแห่งแรกในประเทศไทย และในอาเซียน สร้างขึ้นมาเพื่อผลิต แคลิเพอร์เบรค และ ระบบจัดการเชื้อเพลิง โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะป้อนให้กับผู้ประกอบการรถยนต์ในประเทศไทยที่มีอยู่ และ ที่จะเข้ามาตั้งในอนาคต พร้อมกับจะหาตลาดส่งออกอีกในอนาคต
เดลฟาย ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของบริษัท เดลฟาย ออโตโมทีฟ ซิสเตมส์ คอร์พอเรชัน สหรัฐ อเมริกา ผู้นำเทคโนโลยีระบบและชิ้นส่วนอีเลคทรอนิคส์เคลื่อนที่ และการขนส่งของโลก กลยุทธ์พื้นฐาน ในการดำเนินธุรกิจของ เดลฟาย คือ การติดตามลูกค้าไปทุกแห่งที่มีโรงงานผลิตอยู่ พร้อมกันนี้ เดลฟาย ยังได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลกในฐานะที่มีความเชี่ยวชาญในการประสานระบบชิ้นส่วน ยานยนต์ ตลอดจนความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี คุณภาพ ต้นทุน การตอบสนองต่อลูกค้า และทัศนคติ
ปัจจุบัน เดลฟาย ฯ มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก ได้แก่ เอาดี บีเอมดับเบิลยู แดวู ไดมเลร์ไครสเลอร์ เฟียต ฟอร์ด จีเอม ฮอนดา ฮันเด อีซูซุ มาซดา มิตซูบิชิ นิสสัน โอเพล เปอโฌต์ ซีตรอง โพรตอน เรอโนลต์ โรเวอร์ ซาบ ซูซูกิ โตโยตา วีเอเซด วอกซ์ฮอลล์ โวลโว และโฟล์คสวาเกน โดยโรงงานในประเทศ ไทยนี้จะสามารถเดินเครื่องการผลิตในเดือนกันยายนศกนี้
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ