เครือซีเมนต์ไทยแนะนำ Marble Collections รูปแบบใหม่ของพื้นและผนัง

ข่าวทั่วไป Tuesday January 9, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--เครือซีเมนต์ไทย
แนวโน้มของรูปแบบการใช้ชีวิตปัจจุบันได้หวนกลับมาอิงกับธรรมชาติมากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่พื้นที่ส่วน ต่างๆ ของบ้านจะถูกกำหนดด้วยวัสดุที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ดังจะเห็นได้จากคนส่วนใหญ่ มักนิยมนำหินอ่อนมาใช้ ในการตกแต่ง เพื่อบ่งบอกรสนิยมและสะท้อนความหรูหรา สง่างาม ให้แก่พื้นที่ เช่น บริเวณ ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องครัว แต่อย่างไรก็ตาม หินอ่อนจากธรรมชาติ ก็มีข้อเสีย คือ ผิวหน้านิ่มและมีรูพรุนตามธรรมชาติ ทำให้สึกกร่อนง่าย ไม่ทนทานต่อรอยขูดขีดหรือแรงกระแทก หากโดนของหนักๆหล่นใส่ก็อาจแตกหรือเป็นรอยบิ่นได้ นอกจากนี้ หินอ่อนยังมีเปอร์เซ็นต์การดูดซึมน้ำค่อนข้างสูง ทำให้ดูดซับสิ่งสกปรกต่างๆ ได้ง่าย ยากต่อการดูแลรักษา เมื่อใช้ไปนานๆ ความสวยงามอาจลดลง
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความงามของหินอ่อน แต่ต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว บริษัทเซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ ขอแนะนำ Marble Collections รูปแบบใหม่ล่าสุดของพื้นและผนัง ที่ให้ลวดลายละเอียด สวยงาม และโทนสีเหมือนหินธรรมชาติ รวมทั้งเทคนิคพิเศษในการ Random ทำให้แต่ละแผ่นมีลวดลายที่สวยงามแตกต่างไม่ซ้ำกัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการผลิตเฉพาะของคอตโต้เท่านั้น
Marble Collections ผ่านการตัดขอบให้เรียบได้มาตรฐานเท่ากันทุกแผ่น (Rectified Tiles) ทำให้สามารถปูได้ชนชิดเหมือนการปูหินธรรมชาติ (มีรอยต่อน้อยกว่า 2 มม.) และปูง่ายเพราะมีน้ำหนักเบา
ด้วยกระบวนการผลิตที่ผ่านการเคลือบผิวหน้าหนากว่ากระเบื้องทั่วไปถึง 3 เท่า Marble Collections จึงแข็งแกร่ง ทนทานต่อรอยขูดขีดและแรงกระแทก มีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก จึงไม่ดูดซับสิ่งสกปรกเหมือนหินอ่อนจากธรรมชาติ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย และยังทนทานต่อสารเคมีทั้งกรดและด่างจากน้ำยาทำความสะอาดทั่วไปได้ดี
ทุกแผ่นของ Marble Collections มีลวดลายที่หรูหรา สง่างาม ได้มาตรฐานเทียบเท่าหินอ่อนเกรด A ที่ นำเข้าจากต่างประเทศ แต่มีราคาประหยัดกว่า 2-3 เท่า มีโทนสีธรรมชาติ ทั้งโทนสีอ่อนและสีเข้ม ขนาด12x24 นิ้ว และ 18x18 นิ้ว ซึ่งแตกต่างจากขนาดที่มีในตลาดทั่วไป สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายการตลาด บริษัทเซรามิค อุตสาหกรรมไทย จำกัด โทร.586-4094-8 หรือ E-mail : cottomkt@cementhai.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ธรรมชาติ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ