เอชพีรุกตลาดแนะนำสินค้ารุ่นล่าสุดแบบครบเครื่อง เน้นความง่ายต่อการใช้งานร่วมกัน ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล ทั้งในการทำงานและเพื่อความบันเทิง

ข่าวบันเทิง Friday October 19, 2001 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอชพีรุกตลาดแนะนำสินค้ารุ่นล่าสุดแบบครบเครื่อง เน้นความง่ายต่อการใช้งานร่วมกัน ตอบสนองความต้องการเฉพาะบุคคล ทั้งในการทำงานและเพื่อความบันเทิงการผสมผสานอย่างลงตัว (mix and match) ของเครื่องพิมพ์ Deskjet ของเอชพี เครื่องบันทึกดีวีดี DVD+RW ไดร์ฟ เครื่องพิมพ์ LaserJet และกระดาษของเอชพี เพื่อการสร้างสรรค์งานดิจิตอล
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์ ที่ง่ายต่อการใช้งาน รวมถึงหมึกและกระดาษ (supplies) นำเสนอแอ็พพลิเคชั่นสำหรับภาพดิจิตอล (digital imaging applications) ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานร่วมกันได้ สำหรับการใช้งานภายในบ้าน เหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกวัย ที่มีความสนใจและความต้องการเป็นพิเศษ ทั้งนี้เอชพีนำเสนอทางเลือกอันหลากหลายให้แก่ผู้ใช้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง โดยเน้นการเพิ่มมิติใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลของผู้ใช้แต่ละคน
ผู้ใช้ที่ต้องการการเชื่อมต่อตลอดเวลา เพื่อสำรวจสิ่งต่างๆ ในการสร้างสรรค์งาน และเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน จะค้นพบว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอชพีเป็นสิ่งที่น่าอภิรมย์ ทั้งนี้จะรวมถึงหมึกและกระดาษของเอชพี ซึ่งสามารถนำมาผสมผสานในการใช้งาน (mixed and matched) ได้ง่าย ให้ได้โซลูชั่นส่วนบุคคลที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับการใช้งานภายในครอบครัว สำหรับนักศึกษา หรือมืออาชีพที่ใช้บ้านเป็นสำนักงาน
"เอชพีเป็นผู้นำตลาดทั่วโลกในด้านเครื่องพิมพ์ LaserJet, Inkjet, All-in-One เครื่อง Scanner เครื่องบันทึก CD และเครื่อง desktop PC ทำให้เราสามารถนำเสนอดิจิตอลโซลูชั่นคุณภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละคนที่แตกต่างกันไปได้เป็นอย่างดี" คุณประเสริฐ จรูญไพศาล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายขายและการตลาด บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ผลิตภัณฑ์เพียงชิ้นเดียวไม่สามารถรองรับความต้องการทุกอย่างได้ทั้งหมด เอชพีจึงพัฒนา mix-and-match range เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของตน และสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์อื่นเข้าไปเสริมได้เมื่อมีความต้องการที่เพิ่มขึ้น"
คุณประเสริฐกล่าวเสริมว่า "เรานำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน และใช้งานร่วมกันได้ (interoperable) ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของเอชพีกลุ่มนี้ จะเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอชพีในการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเอชพี"
เอชพีนำเอา "Recipe for Life" มาประยุกต์เข้ากับผลิตภัณฑ์ของเอชพี เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามความต้องการในการใช้งาน หรือเหมาะกับดิจิตอลโซลูชั่นของตน เปรียบเสมือนการเลือกส่วนผสม หรือเครื่องปรุงในการปรุงอาหารให้ได้รสชาติที่ถูกปาก
กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอชพี ที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ประกอบด้วย
ผลิตภัณฑ์ ราคาประมาณ (บาท)
- LaserJet1000 - 13,000
- Deskjet 656c - 3,868
- Deskjet 845c - 5,884
- Deskjet 920c - 8,291
- Deskjet 948c - 10,457
- Deskjet 960cxi - 13,500
- Designjet 10ps - 54,000
- Designjet 20ps - 93,000
- DVD100i - 32,000
กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับนักเรียน นักศึกษา / ธุรกิจขนาดเล็ก โฮมยูส / ครอบครัว
การทำงานร่วมกันของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบของเอชพีจะช่วยขยายศักยภาพให้ผู้ใช้ในการสร้างสรรค์และผลิตผลงาน ผนวกด้วยการใช้กระดาษคุณภาพของเอชพีควบคู่กับเครื่องพิมพ์ Deskjet เครื่อง Scanjet และเครื่องพิมพ์ LaserJet ของเอชพี ซึ่งจะนำเสนอโซลูชั่นงานพิมพ์ภาพดิจิตอลให้แก่ผู้ใช้ และด้วยความคมชัดของข้อความ รูปกราฟฟิก และภาพต่างๆ ผู้ใช้สามารถนำมาประยุกต์ใช้สำหรับการนำเสนอผลงาน (presentations) จดหมาย เอกสาร ข้อเสนอ (proposal) หรือรายงานต่างๆ ผสานกับ DVD+RW ไดร์ฟของเอชพี ข้อมูลขนาดใหญ่ จำนวนมาก สามารถเก็บได้อย่างปลอดภัยในแผ่น DVD และด้วยซอฟต์แวร์ที่มาพร้อมกับเครื่อง และผู้ใช้สามารถเพิ่ม multimedia effect สำหรับงานที่ต้องการความพิเศษได้อีกด้วย
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นและให้บริการทางด้านระบบคอมพิวเตอร์และระบบการพิมพ์ภาพ (imaging solutions) ให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ มุ่งเน้นที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้สามารถใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงประโยชน์อื่นๆ จากเทคโนโลยีที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้น เอชพีมีรายได้รวมประจำปีงบประมาณ 2543 เป็นเงิน 48.8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี ผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บ ได้ที่ http://www.hp.com
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย :
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
เมธาวี เฉลิมธนศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2971-3711 แฟกซ์: 0-2521-9030
อีเมล์ : maythavee@pc-a.inet.co.th
Editorial Contacts:หัสญา หาสิตะพันธุ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาดโทรศัพท์: 0-2661-3900 ต่อ 4124โทรสาร: 0-2661-3942อีเมล์ : hassaya_hasitabhan@hp.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเอชพี ได้ที่
HP Customer CareLine: Tel: 0-2661-4000--จบ--
-อน-

แท็ก ดีวีดี   เอชพี   dvd  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ