“แมทธิว ดีน” ชวนดู Pop up live! รายการแรกที่ให้คุณร้องคาราโอเกะแบบสดๆ บนจอทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2005 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ห่างหายจากงานเพลงไปพักใหญ่ แต่หนุ่มหล่อ “แมทธว ดีน”ไม่ได้หายหน้าไปไหน เพราะกำลังไปได้สวยกับงานพิธีกร โดยล่าสุดรับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการใหม่ “ป๊อบ อัพ ไลฟ์” ที่ออกอากาศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 00.05-02.00 น. 2 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 5 โดย “ป๊อบ อัพ ไลฟ์”จะเป็นรายการที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในวงการโทรทัศน์ ที่ผู้ชมสามารถร้องคาราโอเกะสดๆ ได้ง่ายๆ นอกจากนั้น ยังเปิดสายให้ผู้ชมรายการเข้ามาเม้าส์กันสดๆ มีเรื่องอะไรก็ call มาได้ตลอดหรืออยากจะร้องคาราโอเกะเพลงไหน โทรเข้ามาขอกันได้ พร้อมข่าวเด่น ประเด็นร้อน และบทสัมภาษณ์จากศิลปิน ดารา ที่คุณชื่นชอบ พร้อมเซอร์ไพร์สแบบสดๆ จากศิลปินที่คุณอาจคาดไม่ถึง ซึ่งกับความแปลกใหม่ล่าสุดนี้ “แมทธิว”บอกว่า...
“ ตอนนี้เรื่องงานเพลงของผมก็อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานอยู่นะครับ แต่สำหรับงานที่มีให้เห็นหน้าค่าตาผมตลอด ก็คงจะเป็นงานพิธีกรนะครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็ทำหน้าที่พิธีกรอีก 1 รายการ นั่นก็คือ รายการ “ป๊อบ อัพ ไลฟ์”นะครับ ก็เป็นครั้งแรกนะครับที่จัดรายการสดๆเลย ซึ่งจุดเด่นของรายการนี้ก็คือ ผู้ชมสามารถร้องคาราโอเกะไปกับมิวสิกวิดีโอเพลงที่เราออกอากาศอยู่ ซึ่งวิธีการก็ง่ายๆเลยครับ ถ้าโทรทัศน์ของคุณเป็นระบบ 2 ภาษา ก็แค่เปลี่ยนให้เป็นภาษาที่ 2 แค่นี้เองก็จะเข้าสู่ระบบคาราโอเกะแล้วก็ร้องตามได้เลย ซึ่งคนที่ชื่นชอบการร้องคาราโอเกะ น่าจะถูกใจกันนะครับ เพราะเพลงที่เราเลือกมาเปิดก็เป็นเพลงใหม่แล้วก็เป็นเพลงฮิตด้วยครับ นอกจากนี้การเป็นรายการสดก็ทำให้ทางรายการกับผู้ชมได้ใกล้ชิดแล้วก็สื่อสารกันได้ทันที อย่างเช่นถ้าอยากคุยกับเราเรื่องอะไรก็โทร.เข้ามาได้เลย หรืออยากร้องเพลงอะไรเป็นพิเศษ อยากให้เราเปิดก็สามารถบอกมาได้ ถ้าเรามีมิวสิกวิดีโอเพลงนั้นอยู่ในมือ ก็ได้ร้องกันไปเดี๋ยวนั้นเลย ซึ่งเท่าที่ออกอากาศมาได้สักระยะหนึ่ง การตอบรับก็ดีมากครับ ก็มีเพื่อนๆคอยติดตามเยอะทีเดียว ยังไงก็ฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ”
ติดตามชมรายการ Pop up live! พบกับพิธีกรหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ แมทธิว ดีน, นก ทอปัด และ DJ จั๊ด ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 00.05-02.00 น. 2 ชั่วโมงเต็ม ทางช่อง 5
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
-เบญจมา (ปุ๋ย) โทร. 01-735-0340,
สมรรถพร (น้ำ) โทร. 01-442-5817,
สิตางคุ์ (โอ้) โทร. 01-313-6305,
หทัยรัตน์ (บี๋บี) โทร. 01-807-4740,
ทรงศักดิ์ (โด่ง) โทร. 06-997-7008--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ