พีแอนด์จีหวังครองใจวัยรุ่นด้วยเว็บไซท์ www.Mbassy.com

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2000 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--พีแอนด์จี
'Mbassy' โครงการครบวงจรสมบูรณ์แบบ ครั้งแรกของพีแอนด์จีทั่วโลกที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ
มร.วิเวก บาลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พีแอนด์จี ประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับเอ็มทีวี เน็ตเวิร์ก เอเชีย และลีโอเบอร์เนทท์ โดย ไทยและฟิลิปปินส์เป็นประเทศแรกในโลกที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์นี้ นับเป็นครั้งแรกในโลก
Mbassy เป็นโครงการแบบครบวงจรที่ผสมผสานกิจกรรมหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งรายการโทรทัศน์ งานกิจกรรมต่าง ๆ และเว็บไซท์ ซึ่งวัยรุ่นคนไหนก็สามารถจะเข้าไปค้นหาความตื่นเต้น โอกาสพิเศษเหนือความคาดหมาย ความบันเทิง ตลอดจนสังสรรค์สมาคมกับเพื่อน ๆ รวมทั้งข้อมูลหรือกิจกรรมเกี่ยวกับวัยรุ่น มร.วิเวกกล่าวเพิ่มเติมว่า "โครงการ Mbassy มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับวัยรุ่น และแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของพีแอนด์จีโดยการให้เข้ามามีบทบาทและมีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจกรรมในทุกระดับชั้น”
วัยรุ่นทุกคนสามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Mbassy ได้ และรับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิของขวัญ ส่วนลดซื้อสินค้า ทุนการศึกษา และสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่น บัตรผ่านพิเศษเข้าร่วมรายการกับ MTV การเข้าร่วมงานปาร์ตี้และกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิกโดยเฉพาะเป็นต้น
โครงการ Mbassy มีเว็บไซท์ www.mbassy.com เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์กลางในการติดต่อสัมพันธ์กับสมาชิกเว็บไซท์ www.mbassy.com ประกอบด้วยข้อมูลเนื้อหาเกี่ยวกับเพลง ภาพยนตร์ แฟชั่น ความงาม และยังเป็นศูนย์กลางให้วัยรุ่นได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองอีกด้วย มร. วิเวกกล่าวว่า “เว็บไซท์และเนื้อหาข้างในส่วนใหญ่จะมาจากการสร้างสรรค์ของ วัยรุ่นเพื่อวัยรุ่น เช่นการจัดการประกวดออกแบบเว็บไซท์ ซึ่งจะเชิญชวนนักออกแบบเว็บไซท์อายุตั้งแต่ 13 - 19 ปี ส่งผลงานเข้าแข่งขันผ่านทาง jorjae.com ” มร. วิเวก กล่าว “ส่วนแชตรูมและเนื้อหาอื่น ๆ ที่สร้างสรรค์โดยวัยรุ่นก็จะมีการเพิ่มเติมเข้าไปอีกเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเว็บไซท์นี้จะมีการอัพเดททุกสองวัน”--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ