Crazy / Beautiful ได้กำหนดฉายในประเทศไทยแล้วสุดพิเศษเฉพาะเครือ เอสเอฟ ซีนีมา เริ่มศุกร์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2001 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล
ในที่สุดก็ได้กำหนดฉายเสียที สำหรับ Crazy / Beautiful หนังวัยรุ่นสุดเก๋ของค่ายบัวนา วิสต้า หลังจากขยับขยายหาจังหวะเข้าฉายกันอยู่พักใหญ่ ให้แฟนๆของดาราสาวดาวรุ่ง เคิร์สเทน ดันสต์ นางเอกของเรื่อง ได้ลุ้นกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่หนังจะเข้าเสียที ในขณะที่พระเอกหนุ่มหล่อ เจย์ เฮอร์นันเดซ แจ้งเกิดไปแล้วในอเมริกาด้วยความหล่อน่ารักแบบหนุ่มลาตินที่โดนใจสาวๆ ในที่สุดหนังก็ได้กำหนดเข้าฉายในประเทศไทยแล้วตามที่มีกระแสความสนใจจากกลุ่มผู้ชมเป็นจำนวนมาก โดยจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 21 กันยายนนี้ พิเศษเฉพาะเครือโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีมา
Crazy / Beautiful จะเริ่มเปิดตัวฉายที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีมา ซิตี้ มาบุญครอง ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน (ศุกร์นี้) จนถึง 27 กันยายน จากนั้นจะย้ายไปฉายที่สาขา เดอะ มอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม แล้วไปที่สาขา เดอะมอลล์ บางแค ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม จนถึง 11 ตุลาคม และปิดท้ายที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีนีม่า สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม จนถึง 18 ตุลาคม
ฉายครบทุกสาขาทั่วกรุงเทพแบบนี้ ใครสะดวกที่ไหนรอดูได้เลย Crazy / Beautiful หนังวัยรุ่นแบบมีคุณภาพอย่างนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะไม่ได้มีกันบ่อยๆ เริ่มต้นกันได้ที่ เอสเอฟ ซีนีมา ชั้น 6 มาบุญครอง ศุกร์ที่ 21 ตุลาคมนี้
21-27 ก.ย. 28 ก.ย. - 4 ต.ค. 5 - 11 ต.ค. 12 - 18 ต.ค.
SF มาบุญครอง SF เดอะมอลล์ บางกะปิ SF เดอะมอลล์ บางแค SF เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
สะดวกที่ไหน เลือกได้ทุกที่
หนังดีๆอย่างนี้ ไม่ควรพลาด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ