อีเลคโทรลักซ์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย มอบส่วนลดเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ามูลค่าสูงสุดถึง 4,000 บาท

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
อีเลคโทรลักซ์จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบส่วนลดเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ามูลค่าสูงสุดถึง 4,000 บาทย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้า
บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องซักผ้าแบบเปิดฝาด้านหน้า ในประเทศไทย ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายมอบส่วนลดมูลค่า 4000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์รุ่นใหญ่ 5.5 กก. และขนาด 6.5 กก. ทุกรุ่น และมอบส่วนลด 2,000 บาท สำหรับเครื่องอบผ้า พร้อมติดตั้งฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2544 นี้เท่านั้น
นางสาวกิ่งก้อย เพ็ญภาคกุล ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน บริษัทอีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "ภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ผู้บริโภคจะพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความจำเป็น และประโยชน์ใช้สอย เพื่อให้ได้สินค้าที่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่ายไปในการซื้อแต่ละครั้ง การจัดกิจกรรมส่งเสริม การขายเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์ด้วยการมอบส่วนลดมูลค่ามากถึง 4,000 บาทในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคในช่วงนี้ เพื่อเป็นการช่วยผู้บริโภคให้ได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพและความทนทานสูงในราคาที่พิเศษจริงๆ "
ผู้บริโภคสามารถซื้อเครื่องซักผ้าอีเลคโทรลักซ์รุ่นใหญ่ 5.5 กก. และขนาด 6.5 กก. ซึ่งสามารถซักผ้าได้ 25-30 ชิ้น พร้อมรับส่วนลดมูลค่า 4,000 บาท และส่วนลด 2,000 บาท สำหรับเครื่องอบผ้า ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอีเลคโทรลักซ์ทั่วประเทศ ห้างสรรพสินค้าทั่วไป และอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขา หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการ อีเลคโทรลักซ์ แคร์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2718-0200 "เราเชื่อว่าการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในครั้งนี้จะช่วยตัวแทนจำหน่ายของเราผลักดันยอดขายประจำปี ให้เป็นไปตามเป้าหมายได้" คุณกิ่งก้อย กล่าวสรุป
อีเลคโทรลักซ์ เป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในห้องครัว ทำความสะอาดและภายนอกอาคารรายใหญ่ที่สุดของโลก อาทิ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เตาหุงต้ม เครื่องดูดฝุ่น เลื่อยไฟฟ้า เครื่องตัดหญ้า และรถแทร็กเตอร์ขนาดเล็กสำหรับใช้ในการตกแต่งหรือการดูแลรักษาสวน ในปี 2000 กลุ่มบริษัทอีเลคโทรลักซ์ มียอดจำหน่ายสูงถึง 124,000 ล้านโครเนอร์สวีเดน และมีพนักงานจำนวนทั้งสิ้น 87,100 คน ประมาณการได้ว่า ในแต่ละปีมีผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ทั้งเพื่อใช้ในครัวเรือน และเพื่อการใช้งานตามสถานที่ต่างๆ ในกว่า 150 ประเทศ เป็นจำนวนสูงถึงกว่า 55 ล้านชิ้น
กลุ่มบริษัทในเครืออีเลคโทรลักซ์ มีสินค้าจำหน่ายภายใต้ชื่อทางการค้าที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักแพร่หลายมากมาย อาทิ เช่น AEG, Zanussi, Frigidaire, Eureka และ Husqvarna
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับกลุ่มอีเลคโทรลักซ์ สามารถค้นหาได้ที่ www.electrolux.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ