เตรียมพบกับ "ลิเนีย สตีล รุ่นสลับสายหลากดีไซน์" จากโบม เอ แมร์ซิเยร์ ในงาน PEN & WATCH 2000"

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
โบม เอ แมร์ซิเยร์ ผู้ผลิตนาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุดจากคอลเลคชั่น "ลิเนีย" ในสไตล์สุดเท่ห์สู่ตลาดเมืองไทย ตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่เข้ากันได้กับสายหนังทุกรูปแบบ ทั้งสีสัน ชนิดของหนัง และความยาวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความยาวขนาดมาตรฐานรอบข้อมือ หรือความยาวพิเศษแบบนำแฟชั่นที่สามารถเลื้อยพันข้อมือได้ถึงสองรอบ เหมาะสำหรับสาวสมัยใหม่ที่เน้นความหวือหวาเซ็กซี่ อย่าพลาดชมและเลือกซื้อคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นใหม่นี้ในราคาพิเศษได้ ในงาน PEN & WATCH 2000 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เวิลด์เทรดเซ็นเคอร์ ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน นี้ เท่านั้น
จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือ ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายหนังให้เข้ากับบุคลิก รสนิยม และการแต่งกายในแต่ละวันของตนได้ ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลและหน้าปัดทรงกลมที่ให้ความรู้สึกเรียบ เก๋ และนุ่มนวล กลมกลืนได้กับทุกโอกาส สายหนังที่มาพร้อมกับตัวเรือนจะประกอบด้วยสายขนาดมาตรฐาน 2 เส้น และขนาดยาวพิเศษอีก 1 เส้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบ ลวดลาย และสีสันที่ถูกใจได้จากคอลเลคชั่นของลิเนียซึ่งมีให้ตื่นตาตื่นใจถึง 14 แบบด้วยกัน เริ่มจากโทนสีสุดเท่ห์ ตั้งแต่ น้ำตาล ดำ ขาว เทา น้ำเงิน และส้ม ตลอดจนสีสดใสมันวาวอย่างเขียว แดง และม่วงเข้ม ไปจนถึงหนังประเภทต่าง ๆ อาทิ หนังลูกวัว หนังแพะ หนังจิ้งเหลน และหนังแคชเมียร์ โดยสายหนังเหล่านี้ยังสามารถแยกซื้อเพิ่มเติมภายหลังได้ เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกสรรสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด ในวาระและโอกาสต่างๆกัน
โบม เอ แมร์ซิเยร์ : ดีไซน์เรียบง่าย แฝงด้วยเทคโนโลยีสูงค่า
ดีไซน์หรูของโบม เอ แมร์ซิเยร์ มักจะเน้นความเรียบ คลาสสิค และกลมกลืนอย่างมีสไตล์ แต่ขณะเดียวกันดีไซน์เก๋ไก๋ของลิเนียก็ได้รับการยอมรับจากผู้ออกแบบนาฬิกาทั่วโลกว่าสวยล้ำนำสมัย ความเที่ยงตรงเป็นที่หนึ่งของระบบควอทซ์ซ่อนอยู่ภายในตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่โค้งมนให้ความรู้สึกละเอียดอ่อน ตัวเลขอารบิคได้รับการแกะสลักอย่างประณีตบนพื้นผิวขัดเงา ปกป้องอย่างแข็งแรงด้วยกระจกคริสตัลซัฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน นอกจากนี้ ลิเนียยังออกแบบสีหน้าปัดให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ สีขาว สีมุก และสีเงินขัดเงา ด้านหลังตัวเรือนสลักเลขหมายประจำตัวเรือน กันน้ำได้ลึก 30 เมตร
เปิดตัวครั้งแรกที่งาน เพ็น แอนด์ วอทช์ 2000
พบกับลิเนียรุ่นล่าสุดนี้ได้ที่งาน PEN & WATCH 2000 งานแสดงและจำหน่ายปากกาและนาฬิกาที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยบริษัท ซิเบอร์เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โบม เอ แมร์ซิเยร์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ชั้นล่าง ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2543
สำหรับลูกค้า หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท ซิเบอร์เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 260-7180-5 แฟกซ์ 260-7186
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนาฬิกาโบม เอ แมร์ซิเยร์
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร. 233 4329/30 หรือ 233 4338/9 แฟกซ์ 236 8030
E-mail: francomasia@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ