ออราเคิล เปิดตัว พอร์ทัล ออราเคิล ดอท คอม ให้ความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2000 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บริษัทออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์เพื่อการทำอี-บิสสิเนส รายใหญ่ที่สุด ประกาศเปิดตัวพอร์ทัลที่ให้ความเฉพาะตัวสำหรับผู้ใช้แต่ละราย และสำหรับชุมชนออนไลน์ ณ เว็บไซต์ของออราเคิล โดยเว็บไซต์ของออราเคิลนับเป็นไซต์ที่ผลักดันให้เกิดข้อมูล และการสื่อสารมากขึ้น เพื่อช่วยผู้ใช้สามารถทำธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ต่างจากไซต์อื่นๆ ที่ต้องการเพียงเพื่อเพิ่มยอดรายได้ สิ่งสำคัญคือ ออราเคิล ช่วยให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมไซต์ได้รับข่าวสารตรง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ได้ นอกจากนี้ ผู้เข้ามาที่ไซต์สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นเพื่อแลกเปลี่ยนความสนใจที่เหมือนกันเช่น เรื่องการเล่นกอลฟ์ ในแบบเรียลไทม์ได้ นับว่าเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลระดับโลก
เมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนเพื่อเข้ามายังพอร์ทัล ออราเคิล ดอท คอม แล้ว ผู้ใช้สามารถเลือกปรับเว็บเพจเกี่ยวกับข่าวสารในแวดวงอุตสาหกรรม และแนวโน้มต่างๆ ได้ตามต้องการ รวมถึงร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ และมุมมองด้านกลยุทธ์ในการทำอี-บิสสิเนสกับผู้อื่นได้ ไซต์ออราเคิล จะช่วยเสริมสร้างในเรื่องของการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้ออราเคิลทั้งหมด และให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับงาน หรือธุรกิจที่ทำ รวมถึงความสนใจของบุคคลนั้นๆ นอกจากนี้ ไซต์ดังกล่าวยังเป็นการเปิดให้ออราเคิลรับรู้ปฏิกริยาตอบรับของผู้เข้าชมเว็บโดยเปิดให้ผู้เข้าชมจัดอันดับ และแสดงความคิดเห็นในหน้าต่างๆ บนเว็บ
นายมาร์ค จาวิส รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาดทั่วโลก ของออราเคิลเปิดเผยว่า การใช้อินเตอร์เน็ต ทำให้เราสามารถเชื่อมโยงลูกค้า ผู้พัฒนาระบบ นักลงทุน และพันธมิตร ทั้งหลายเข้าหากันเพื่อใช้ข้อมูลบนระบบอเล็กทรอนิกส์ให้เกิดประโยชน์ต่อการทำอี-บิสสิเนส เมื่อคนทั่วไปต้องการเช็คเกี่ยวกับราคาหุ้น มักจะไปที่ยาฮู! แต่เมื่อคนต้องการทราบเกี่ยวกับเรื่องอี-บิสสิเนส ก็จะมาที่ออราเคิล และเนื่องจากเว็บออราเคิลใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถควบคุมข้อมูลที่ต้องการรับด้วยตัวเองได้ จากการลงทะเบียน พร้อมตอบคำถามที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความเฉพาะ และสามารถปรับหน้านั้นๆ ให้เป็นในแบบที่เจ้าตัวคุ้นเคยได้ เมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนมาที่ ออราเคิล ดอท คอม แล้ว ก็จะสามารถเลือกดูข้อมูลในส่วนที่อยู่ในความสนใจ และเป็นประโยชน์ต่องานที่ทำ หรือตำแหน่งงานที่รับผิดชอบอยู่ (เช่น ผู้จัดการฝ่ายระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ) การบริการนี้ จะไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อีกทั้งผู้ใช้ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมใดๆ เพื่อนำมาใช้ในส่วนนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
วิภาดา สงวนเสรีวานิช บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร 331-9384-5 อีเมลล์ vipada@124comm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ