โตโยต้า โชว์ศักยภาพผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ภายใต้แนวคิด "Less is More...พลังสร้างสรรค์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ" ตื่นตากับรถต้นแบบ >> สั่งจองรถรับแคมเปญสุดเร้าใจ

ข่าวยานยนต์ Friday March 25, 2005 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
นายเรียวอิจิ ซาซากิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดบูธ โตโยต้า ในงาน "บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 26 ชม และสัมผัส รถยนต์ต้นแบบ รถยนต์รุ่นพิเศษ พร้อมรับแคมเปญสุดเร้าใจ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ศกนี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเท็ค บางนา
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แสดงศักยภาพผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก บนหลักการอันเป็นพื้นฐานแห่งความคิด "Today for Tomorrow" ภายใต้วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ อันได้แก่ความพยายามเพื่อสิ่งสำคัญ 2 สิ่ง คือ
Zero-nize ซึ่งหมายถึง...ความพยายามเพื่อให้เกิดผลกระทบน้อยที่สุดต่อสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ...ลดการเกิดอุบัติเหตุ...รวมทั้งลดสภาพการจราจรอันติดขัด
Maxi-mize ซึ่งหมายถึง...ความพยายามเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า...ด้วยการเดินทางอันสะดวกสบาย...สนุกสนาน...และตื่นเต้น เร้าใจ
ด้วยการจัดแสงอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Less is more...พลังสร้างสรรค์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ" บนพื้นที่จัดแสดงใหญ่สุด 1,760 ตารางเมตร ตื่นตา ตื่นใจ กับสุดยอดการแสดงชุดพิเศษ และการนำเสนอข้อมูลนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ล่าสุด จากทีมประชาสัมพันธ์พิเศษโตโยต้า รุ่นที่ 21
>
i-unit : การเคลื่อนไหวอิสระของจินตนาการที่มีชีวิต
สุดยอดคอนเซ็ปท์คาร์ ที่ได้รับการออกแบบมาให้เป็น
"ยานยนต์...ที่เสริมสร้างความสามารถของมนุษย์"
ยานพาหนะแนวใหม่...ที่มีเป้าหมาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน
ด้วยการเดินทางไปทุกที่ที่คุณต้องการ
i-unit พร้อมเดินทางมาให้สัมผัสทุกเมื่อที่ต้องการ สามารถเรียกใช้บริการจากวิทยุควบคุมแบบพกพา การเดินทางจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อได้สัมผัสกับ i-unit จากการทำงานของหน่วยควบคุม IT ที่อยู่ใต้ฝ่ามือ จากนั้น i-unit ก็จะบันทึกความทรงจำได้ทันที จากนั้น i-unt จะเริ่มการทำงานด้วยแสงสว่างเพื่อต้อนรับผู้ขับขี่ หลังจากนั้น i-unit จะอยู่ภายใต้การบังคับควบคุมของผู้ขับขี่ สามารถเดินทางไปได้ทุกแห่งหนตามต้องการ ด้วยระบบขับขี่อัจฉริยะแบบอัตโนมัติ
* ระบบคควบคุมอัจฉริยะ...สะดวกสบายในการใช้งาน - ด้วยระบบการขับขี่แบบ "Drive-by-wire" ระบบการขับขี่ควบคุมโดยการใช้สัญญาณไฟฟ้า เพื่อเชื่อมต่อการบังคับควบคุมระหว่างคนขับ กับยานพาหนะ การควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานของรถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยปุ่มบังคับทิศทางภายในตัวรถ
* "My - Unit" - ระบบบันทึกข้อมูลส่วนตัวของผู้ขับ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลข่าวสารที่ผู้ขับสนใจ เสียงเพลง และสีของตัวรถ ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปได้ตามบุคลิกลักษณะ และอารมณ์ของผู้ขับอีกด้วย
* สื่อสารได้ในทุกที่ที่ต้องการ - สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนรอบตัวจากภายในห้องโดยสาร ของ i-unit ได้ตามความพึงพอใจ การจัดตำแหน่งที่นั่งที่ตั้งตรงในโหมดความเร็วต่ำ ช่วยให้สามารถขับเคลื่อนในบริเวณที่จัดไว้เป็นทางเดินสาธารณะ และสามารถสื่อสารกับคนภายนอกได้
* เป็นส่วนหนึ่งของโลก เสมือนสิ่งมีชีวิต - แรงบันดาลใจในการออกแบบ i-unit มาจากรูปทรงของใบไม้ รูปแบบที่เป็นเสมือนสิ่งมีชีวิตของ i-unit นั้นกลมกลืนกับสภาพภูมิประเทศสีเขียว และเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่ ด้วยการเคลื่อนไหวเช่นเดียวกับสิ่งมีชีวิต i-unit สามารถเดินทางผ่านสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย และเก็บข้อมูลหลากหลายรูปแบบไปพร้อมกับผู้ขับ
* ข้อมูลตัวรถ
ความยาว 1,100 - 1,800 มม.
ความกว้าง 1,040 มม.
ความสูง 1,250 - 1,800 มม.
ระยะฐานล้อ 540 - 1,300 มม.
ระยะห่างล้อหน้า 850 มม.
ระยะห่างล้อหลัง 830 มม.
ความจุผู้โดยสาร 1 คน
Fine - N : พลังขับเคลื่อนบริสุทธิ์แห่งโลกอนาคต
อิสระภาพใหม่...ในรูปแบบของยานพาหนะแห่งอนาคตรูปแบบใหม่
หลีกหนีจากรูปแบบเดิมๆ...และให้ประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบใหม่
ด้วยระบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบผสม...และมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งติดตั้งในล้อทั้งสี่
ระบบ VDM (Vehicle Dynamics Management) ปราศจากกลไกใดๆ ในการเชื่อมต่อ
ภายใต้ปรัชญาแห่งการออกแบบ "Vibrant Clarity...ความชัดเจนอันทรงพลัง"
* ดีไซน์ภายนอกล้ำสมัย มีสไตล์ ภายใต้แนวความคิด "Vibrant Clarity...ความชัดเจนอันทรงพลัง" - ขับเคลื่อนด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งติดตั้งอยู่ที่ล้อทั้งสี่ ในรูปแบบอันล้ำหน้าที่เรียกว่า "ห้องโดยสารติดล้อ" เทคโนโลยีพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบผสมถือเป็นกุญแจสำคัญของการออกแบบที่ได้สัดส่วน โดยมีรูปทรงตัวรถที่ต่ำ และมีฐานล้อยาว ซึ่งช่วยให้เป็นอิสระจากรูปแบบเดิมๆ ทำให้ล้อซึ่งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้กับมุมทั้งสี่ของตัวรถ ชิ้นบังโคลนโดดเด่นแยกออกจากตัวรถ ด้วยแสงและเงาที่ตัดกัน ทำให้รูปทรงภายนอกตัวรถแข็งแกร่ง และทรงพลังอย่างชัดเจน
* การออกแบบภายในห้องโดยสาร กว้างขวางนั่งสบาย คำนึงถึงผู้โดยสารเป็นสำคัญ ด้วยแนวคิดในการออกแบบให้เป็นรถแห่งอนาคต ขับเคลื่อนด้วยพลังจากเครื่องยนต์อัจฉริยะที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม แบบรถบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง ทำให้สามารถออกแบบระบบขับขี่โดยอิสระ โดยการออกแบบล้อทั้ง 4 ให้อยู่บริเวณมุมทั้ง 4 ของตัวรถ ประกอบกับฐานล้อที่ยาว ทำให้ Fine - N มีห้องโดยสารที่ยาว และกว้างขวางเทียบเท่ากับรถยนต์นั่งระดับหรู โอ่โถง นั่งสบาย มีแผงหน้าปัดที่ประหยัดเนื้อที่ และเบาะนั่งที่ออกแบบให้รู้สึกโล่ง โปร่งสบาย นอกจากนั้นภายในบริเวณที่นั่งผู้ขับขี่ ยังให้ความรู้สึกกลมกลืน และเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ ด้วยภาพที่ปรากฏทางด้านหน้ารถ เสียง และอากาศ ที่เคลื่อนผ่านไป แผงควบคุม และมาตรวัดต่างๆ จอแสดงผลขนาดใหญ่ซึ่งรวมรวมข้อมูลทั้งหมดไว้ ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันเพื่อลดภาระของสายตาผู้ขับ ซึ่งควรจะมุ่งความสนใจไปที่สภาพเส้นทางด้านหน้า นอกจานั้นยังมีกล้องวีดีโอติดตั้งอยู่ที่กระจกมองข้าง ที่ควบคุมพวงมาลัย และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย
* วิวัฒนาการแห่งระบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบผสม - ในฐานะผู้บุกเบิกรถยนต์ที่ใช้พลังงานเซลล์เชื้อเพลิง โตโยต้าจึงได้พัฒนาระบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงที่ก้าวล้ำขึ้นกว่าเดิม รถยนต์พลังงานเซลล์เชื้อเพลิง (FCHV) ของโตโยต้า ใช้เทคโนโลยีพลังงานเซลล์เชื้อเพลิง FC Stack ภายใต้ลิขสิทธิ์ ของโตโยต้า ด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้าจากปฏิกิริยาเคมี ระหว่างก๊าซไฮโดรเจน และออกซิเจนจากอากาศ พลังงานไฟฟ้าที่ได้จาก "Toyota FC Stack" และจากแบตเตอรี่แบบลิเธียมอิออน ทำให้มอเตอร์ไฟฟ้าสามารถทำงานเพื่อขับเคลื่อนตัวรถ โดยให้อัตราเร่งเทียบเท่าเครื่องยนต์เบนซิน เพื่อลดอัตราสิ้นเปลืองพลังงานและเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่เพิ่มมากขึ้น ระบบดังกล่าวใช้ระบบบังคับควบคุมที่มีขนาดกะทัดรัด ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมพลังงานไฟฟ้าจาก "FC Stack" และจากแบตเตอรี่ลิเธียมอิออนเข้าไว้ด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับ "FC Stack" นั้นมีขนาดบางลงโดยมีความสูงเพียง 150 มิลลิเมตร และติดตั้งอยู่บริเวณใต้ท้องรถ และจากการที่แรงดันของก๊าซไฮโดรเจนที่มากขึ้นถึง 70 เมกะปาสคาล หรือประมาณ 700 นิวตัน ต่อตารางเมตร ช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ได้มากขึ้น และจากประสิทธิภาพของระบบ FC ที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทำให้สามารถเพิ่มระยะทางในการขับขี่ได้มากกว่าเดิมเป็น 500 กิโลเมตรอีกด้วย
* มิติใหม่แห่งการขับขี่ - มอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งติดตั้งอยู่ที่ล้อทั้งสี่ ให้ประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม โดยล้อแต่ละข้างจะมีมอเตอร์ไฟฟ้าติดตั้งอยู่ ด้วยอัตรากำลังขับเคลื่อนสูงสุด 25 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 110 นิวตันเมตร ระบบมอเตอร์ที่ล้ำหน้าดังกล่าวให้ประสบการณ์การขับขี่อันเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน และเป็นอิสระ ยิ่งไปกว่านั้นระบบควบคุมการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบอิสระ ยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือระดับ
* ระบบการขับขี่อัจฉริยะควบคุมด้วยสัญญาณไฟฟ้า - ตามปกติระบบการขับขี่ควบคุมด้วยสายไฟจะใช้สัญญาณไฟฟ้า เพื่อเชื่อมต่อการควบคุมของผู้ขับกับระบบขับเคลื่อน ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานของรถ แต่สำหรับการควบคุมทิศทางของรถตัวรถนั้น ระบบดังกล่าวจะควบคุมทิศทางของรถที่ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น การควบคุมการเพิ่ม และลดอัตราเร่ง การควบคุมทิศทางการขับขี่ของรถในแต่ละล้อ จะช่วยให้การขับขี่ สะดวก ง่ายดายยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งยังทำงานสัมพันธ์กับตัวแปรต่างๆ เช่นสภาพของถนนได้เป็นอย่างดี การเป็นอิสระจากการเชื่อมต่อกันของกลไกต่างๆ ทำให้ผู้ขับสามารถปรับระดับตำแหน่งของพวงมาลัย และเบรกดได้ตามสรีระ และตามความต้องการความอิสระดังกล่าวนี้ ถูกรวบรวมอยู่ภายใต้ดีไซน์ที่โดดเด่น และล้ำหน้าไม่เหมือนใครของ Fine-n
* ระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ และระบบปรับเปลี่ยนรูปแบบของฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ตามความต้องการของผู้ขับขี่ - ด้วยเทคโนโลยี "ไบโอเมทริก" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่สามารถจดจำใบหน้าของผู้ขับขี่ได้ ทำให้ Fine-N ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบของฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ตามความต้องการของผู้ขับแต่ละคนได้อีกด้วย สำหรับการป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ Fine-N ใช้ระบบอัจฉริยะสำหรับการเปิดประตูรถ โดยไม่ต้องใช้กุญแจ เพียงแค่ผู้ขับขี่ได้ทำการบันทึกข้อมูลแล้วเท่านั้น ที่จะสามารถปลดล็อคและเข้าไปนั่งควบคุมการทำงานของรถได้ ในขณะเดียวกัน หากรถสามารถจดจำหน้าตาของคนขับได้แล้ว เพียงแค่คนขับคาดเข็มขัดนิรภัย ระบบต่างๆ ในรถก็จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้โดยอัตโนมัติในทันที โดยจะปรับตำแหน่งของเบาะที่นั่งให้เหมาะกับสรีระของคนขับ ระดับของพวงมาลัย และแป้นเหยียบต่างๆ ก็จะถูกปรับให้เหมาะสมตามไปด้วย นอกจากนั้น ระบบปรับอากาศ ระบบนำทางของรถ และระบบเครื่องเสียงทั้งหมดก็จะถูกปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคนขับด้วยเช่นกัน
* รายละเอียดตัวรถ
ความยาว 4,355 มม.
ความกว้าง 1,820 มม.
ความสูง 1,495 มม.
ฐานล้อ 3,100 มม.
ความจุผู้โดยสาร 4 คน
ระบบการขับเคลื่อน ระบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบผสม มอเตอร์ซึ่งติดตั้งในล้อทั้ง 4
>
"ทีมงานประชาสัมพันธ์พิเศษ โตโยต้า" รุ่นที่ 21
* 10 สาวสวยคุณภาพ ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม - คัดเลือกจากสาววัยใส เกือบ 1000 คน โดยคณะกรรมการผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิง สื่อมวลชน พร้อมทั้งคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ คัดเลือกจนได้ 10 สาววัยใส ผู้เปี่ยมมันสมอง และความสามารถพิเศษ สัมผัสความน่ารัก และความสามารถพิเศษ ในการนำเสนอข้อมูลเทคโนโลยียานยนต์ของโตโยต้าได้ทุกวัน ตลอดงาน
>
"ตอบสนองทุกสไตล์ชีวิตที่ทันสมัย"
* Camry "Leading the way" - สุนทรียภาพแห่งการขับขี่ของผู้นำ ด้วยเทคโนโลยียานยนต์ ที่ล้ำหน้า จากเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i ขนาด 2400 และ 2000 ซีซี ผสานความชาญฉลาดแห่งอนาคตอย่างระบบนำทางในรถยนต์ และความสะดวกสบายอีกมากมาย พร้อมเพิ่มรุ่นใหม่ 2.0G ครบภาพลักษณ์สมบูรณ์แบบอย่างผู้นำ ด้วยชุดแต่งโครเมี่ยม ไฟตัดหมอกหน้า ชุดเบาะหนัง พร้อมเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า ชุดตกแต่งลายไม้ เครื่องเล่น CD 6 แผ่น พร้อมปุ่มควบคุมบนพวงมาลัย จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ระบบกันขโมย และกุญแจ Immobilizer พร้อมรีโมทในตัว สัญญลักษณ์ใหม่ของผู้นำในโลกที่เปลี่ยนไป ราคาเริ่มต้น 1,135,000 บาท - 1,605,000 ล้านบาท
* Corolla Altis Limited "Stimulate The Senses...ปลุกทุกความรู้สึกให้โลดแล่น" - ซีดานขนาดกลางสำหรับคนมีสไตล์ สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สง่างาม ผสมผสานความปราดเปรียวเร้าใจ ในลีลาสปอร์ต โลดแล่นเต็มพลังด้วยเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i ขนาด 1800 และ 1600 ซีซี ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดในรถยนต์นั่งระดับเดียวกัน...ท้าทายทุกสายตาด้วยรุ่นลิมิเต็ด 2 สไตล์ใหม่ล่าสุด
> 1.8 G Limited - สัมผัสสุดยอดความบันเทิงเคลื่อนที่ เพียง 300 คัน ด้วยเครื่องเล่น DVD/VCD/CD/MP3 พร้อมจอภาพขนาด 6.5 นิ้ว มูลค่า 60,000 บาท ติดตั้งสัญลักษณ์ "Limited" ที่ฝากระโปรงท้าย ราคา 1,020,000 บาท
> 1.6 E (ABS+Airbag) Limited - สัมผัสมิติแห่งความสุนทรีย์ในทุกอิริยาบทของการขับขี่เพียง 1,200 คัน ด้วยเบาะหนัง ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ขัดเงาพิเศษ ไฟตัดหมอกหน้า สัญญาณกันขโมย พร้อมรีโมท TVSS (Toyota Vehicle Security System) และสัญลักษณ์ "Limited" ที่ฝากระโปรงท้าย ราคา 830,000 บาท
* WISH "Sport Touring" - โลกแห่งความบันเทิง ขับเคลื่อนอย่างมีสไตล์ พิเศษเพียง 300 คัน เพื่อหนุ่มสาวที่ปรารถนาความสุขจากโลกแห่งความบันเทิง เคลื่อนที่อย่างมีสไตล์ เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีขาวมุกใหม่ (Whote Pearl) ปราดเปรียว มีระดับ โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสติ๊กเกอร์ "Sport Touring" พร้อมด้วยเครื่องเล่น DVD/VCD/CD และ MP3 จอมอนิเตอร์ระบบ "Touch Screen" บริเวณด้านหน้าพร้อมจอมอนิเตอร์ ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เพิ่มความสุขของการเดินทางในแบบฉบับของคุณ ราคา 1,252,000 บาท
* Soluna Vios "It's everything" - สุดยอดคอมแพ็คซีดานที่ร้อนแรงที่สุดแห่งยุค ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากสมรรถนะอันโดดเด่นของเครื่องยนต์ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-i ขนาด 1500 ซีซี 109 แรงม้า ด้วยยอดจำหน่ายมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ราคาเริ่มต้น 467,000 - 648,000 บาท
* Avanza - อแวนซา "No Rules...เป็นได้มากกว่าที่คิด" - รถยนต์คอมแพค 5 ประตู เครื่องยนต์ 1,300 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ทนทานด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง คล่องแคล่ว ประหยัดน้ำมัน พร้อมเพิ่มประโยชน์ใช้สอยอันหลากหลาย เดินทางสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารถึง 7 คน ราคาเริ่มต้น 539,000 - 659,000 บาท
* Innova - "Big Memories" รถครอบครัวอเนกประสงค์ คุ้มค่าในทุกๆ ด้าน ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา ภูมิฐาน พื้นที่ใช้สอบภายในห้องโดยสารที่โอ่โถง กว้างขวาง โดดเด่นเป็นพิเศษ สมบูรณ์แบบยิ่งกว่า ด้วยความนุ่มนวลจากระบบกันสะเทือนแบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ทนทาน อัตราการบำรุงรักษาต่ำกว่า รถอเนกประสงค์ทั่วไป พร้อมเครื่องยนต์ให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของได้ทั้งเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล เจนเนอเรชั่นที่ 2 รหัส 2KD-FTV 2500 ซีซี เทอร์โบ 102 แรงม้า ซึ่งให้สมรรถนะ ที่โดดเด่น ทั้งทางด้านพละกำลัง และความประหยัด และเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 1TR-FE2000 ซีซี VVT-i 136 แรงม้า เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการความนุ่มนวลราบรื่นจากการทำงานของเครื่องยนต์เบนซิน ราคาเริ่มต้น 1,039,000 - 1,169,000 บาท
* Fortuner - "The World is mine" ยนตกรรม SUV ระดับหรู - คล่องแคล่วสำหรับการใช้งานในเมือง ตอบสนองอย่างท้าทายในสภาพการขับขี่แบบออฟโรด แข็งแกร่งด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Full Time 4WD ที่ช่วยเสริมสมรรถนะในการขับขี่ และยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยม มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ สมรรถนะสูง ดีเซลคอมมอนเรล เจนเนอเรชั่นที่ 2 รหัส 1KD-FTV 3000 ซีซี เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์ คูลเลอร์ 163 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน รหัส 2TR-FE 2700 ซีซี VVT-i 160 แรงม้า พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนแบบคอยส์สปริงด้านหน้า และด้านหลัง ที่ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน ราคาเริ่มต้น 999,000 - 1,219,000 บาท
* Hilux VIGO "to The Perfect Drive" สู่ที่สุดแห่งรถกระบะแห่งยุค - รูปลักษณ์ภายในหรูหรามีสไตล์ พร้อมความโอ่โถง กว้างขวาง สะดวกสบายสูงสุดเทีบเท่ารถเก๋ง เทคโนโลยีล้ำสมัย เครื่องยนต์ดีเซล D-4D คอมมอนเรล เจอเนอเรชั่นที่ 2 ทั้ง 2500 และ 3000 ซีซี แรงเกินพิกัด ประหยัดเกินคาด มลพิษต่ำผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro Step 3 ประสิทธิภาพการทรงตัวเหนือชั้น ด้วยระบบช่วงล่าง และแชสซีส์ใหม่ TOP Platform: Toyota Outstanding Performance Platform หลากหลายสไตล์ ตอบสนองทุกความต้องการ และลักษณะการใช้งาน พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน VVT-i ขนาด 2,700 ซีซี ให้เลือกสำหรับผู้ต้องการความนุ่มนวลในการขับขี่ ราคาเริ่มต้น 415,000 - 861,000 บาท
* Hiace and Commuter "รถตู้ ดีโฟร์ดี ระดับเฟิร์ส คลาส" - ตอบสนองทุกรูปแบบวิถีชีวิตของคนไทยอย่างใกล้ชิด จากความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น ล้ำสมัย คงความนิยมอย่างยาวนาน พร้อมประสิทธิภาพ และอรรถประโยชน์ใช้สอยภายในห้องโดยสาร เครื่องยนต์ดีเซล ดีโฟร์ดีคอมมอนเรล เจนเนอเรชั่นที่ 2 เปี่ยมพลัง ทนทาน ประหยัด อัตราการดูแลรักษาต่ำ พร้อมระบบช่วงล่างแข็งแกร่ง รองรับการใช้งานหนักบนทุกสภาพถนนของเมืองไทย คล่องตัวทุกการเดินทาง ราคาเริ่มต้น 855,000 - 1,051,000 บาท
ชม และ สัมผัส ความเป็นผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก
และ ผู้นำตลาดรถยนต์เมืองไทย
ยิ่งใหญ่ โดดเด่นที่สุด บนพื้นที่ 1,760 ตรม.
ภายใต้แนวคิด "Less is more...พลังสร้างสรรค์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ"
ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์" ครั้งที่ 26
25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ศกนี้
ที่ ศูนย์แสดงสินค้า และนิทรรศการนานาชาติไบเท็ค บางนา

สนับสนุนสินเชื่อการเช่าซื้อโดย บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี หรือเลือกรับส่วนลดพิเศษเงินสน 22,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี
พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ: ดาวน์ 15% ดอกเบี้ย 2.9% ผ่อน 48 เดือน
หรือเลือกดาวน์ 25% ดอกเบี้ย 2.75% ผ่อน 60 เดือน
(เฉพาะรุ่น 2.4 Q, 2.4G และ 2.0 E เท่านั้น)
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! บัตรกำนัลโตโยต้า มูลค่า 13,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! บัตรกำนัลโตโยต้า มูลค่า 13,000 บาท
หรือรับเงื่อนไขพิเศษ: อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 2.29% หรือผ่อนสบายๆ เริ่มต้นที่ 9,047 บาท
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! บัตรกำนัลโตโยต้า มูลค่า 10,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! บัตรกำนัลโตโยต้า มูลค่า 10,000 บาท
หรือรับเงื่อนไขพิเศษ: อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 2.29% หรือผ่อนสบายๆ เริ่มต้นที่ 6,582 บาท
* พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ โซลูน่า วิออส ในงานมอเตอร์สโชว์ ยังมีสิทธิ์ลุ้นจับรางวัล i-Pod
"Mini I Skin" จำนวน 3 เครื่อง ต่อ 1 วัน มูลค่าเครื่องละ 10,000 บาท
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! ประกันภายชั้น 1 GOA 1 ปี
หรือเลือกรับ ส่วนลดพิเศษเงินสด 20,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี
พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ ดาวน์ 15% ดอกเบี้ย 2.9% ผ่อน 48 เดือน
หรือเลือก ดาวน์ 25% ดอกเบี้ย 2.75% ผ่อน 48 เดือน
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี
หรือเลือกรับ ส่วนลดพิเศษเงินสด 12,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี หรือเลือกรับ ส่วนลดเงินสด 12,000 บาท
พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ: ดาวน์ 25% ดอกเบี้ย 3.15% ผ่อน 48 เดือน
หรือเลือก ดาวน์ 25% ดอกเบี้ย 3.4% ผ่อน 48 เดือน
>
* ซื้อเงินสด: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี หรือเลือกรับ ส่วนลดเงินสด 20,000 บาท
* ซื้อเงินผ่อน: รับฟรี! ประกันภัยชั้น 1 GOA 1 ปี หรือเลือกรับ ส่วนลดเงินสด 20,000 บาท
พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษ: ดาวน์ 25% ดอกเบี้ย 3.15% ผ่อน 48 เดือน หรือเลือก ดาวน์ 25%
ดอกเบี้ย 3.4% ผ่อน 60 เดือน
พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ เงื่อนไขการเช่าซื้อ หลายทางเลือก
สำหรับ โคโรลล่า อัลติส และ โซลูน่า วีออส
* ดาวน์ 15%: รับอัตราดอกเบี้ย 2.69% ผ่อน 48 เดือน
หรือ ดอกเบี้ย 2.99% ผ่อนนาน 60 เดือน
* ดาวน์ 20%: รับอัตราดอกเบี้ย 2.4% ผ่อน 48 เดือน
หรือ ดอกเบี้ย 2.7% ผ่อนนาน 60 เดือน
และ ดอกเบี้ย 3.15% ผ่อนนานสุด 66 เดือน
* ดาวน์ 25%: รับอัตราดอกเบี้ย 2.29% ผ่อน 48 เดือน
หรือ ดอกเบี้ย 2.55% ผ่อนนาน 60 เดือน
และ ดอกเบี้ย 2.95% ผ่อนนานสุด 66 เดือน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ