ซีพี ออเร้นจ์ ประกาศแต่งตั้ง จอห์น ฮุสตัน เป็นรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2001 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บริษัท ซีพี ออเร้นจ์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มร. จอห์น ฮุสตัน ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ โดยมีภารกิจหลักในการวางกลยุทธ์ขององค์กรเพื่อนำคุณภาพและคุณค่าแห่งแบรนด์ออเร้นจ์สู่ผู้บริโภคชาวไทยต่อไป
มร. ฮุสตัน มีประสบการณ์ทำงานในวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่มากมาย ท่านเคยร่วมงานกับกลุ่มฮัทชิสันเทเลคอมมิวนิเคชั่น เป็นเวลานานกว่า 10 ปีในตำแหน่ง ทั้งด้านการตลาดและการบริหารงานทั่วไป โดยสามารถสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจของกลุ่มในประเทศออสเตรเลีย อันประกอบด้วยธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่เพจเจอร์ และบริการข้อมูลสเตร
นอกจากนี้ มร. ฮุสตัน ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของบริษัทในกลุ่มฮัทชิสันฯ ในประเทศศรีลังกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่กลุ่ม ฮัทชิสันเข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2540
ซีพี ออเร้นจ์ วางเป้าหมายสู่การเป็นบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำในประเทศไทยที่มีความเป็นหนึ่งในด้านการให้บริการ ด้านคุณภาพ ด้านความล้ำสมัย และเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทย” มร. ฮุสตันกล่าวและเสริมว่า “เราได้ผนึกทีมงานเป็นหนึ่งเดียวเพื่อร่วมกันทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ นับตั้งแต่การวางโครงข่ายให้บริการระบบจีเอสเอ็ม 1800 เมกะเฮิร์ตส ด้วยเทคโนโลยี 2.5G ไปจนถึงทีมงานบริการลูกค้าที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีเพื่อให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้าตามมาตรฐานแบรนด์ออเร้นจ์ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย”
ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับกลุ่มฮัทชิสันฯ มร. ฮุสตัน ทำธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
ข้อมูลบริษัท ซีพี ออเร้นจ์สเตร
บริษัท ซีพี ออเร้นจ์ จำกัด กำลังดำเนินการวางโครงข่ายการสื่อสารแบบ wirefree ระบบ 1800 เมกะเฮิร์ตสเพื่อให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แก่ลูกค้าชาวไทยด้วยเทคโนโลยี 2.5G ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสาร wirefree ซึ่งดำเนินธุรกิจใน 20 ประเทศทั่วโลก รวมทั้ง 13 ประเทศในภูมิภาคยุโรป
ซีพี ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการบุกเบิกสร้างสรรค์อนาคตการสื่อสารแบบ wirefree เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ จะนำเสนอความเป็นเลิศทั้งทางด้านโครงข่าย คุณภาพ คุณค่า และบริการ ตามแบบฉบับแบรนด์ออเร้นจ์ ด้วยการสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นอย่างเครือเจริญโภคภัณฑ์และเทเลคอม เอเชีย ซีพี ออเร้นจ์ จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่างและครบวงจรให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน
ซีพี ออเร้นจ์ ซึ่งเดิมมีชื่อว่า บริษัท ไวร์เลส คอมมูนิเคชั่นส์ เซอร์วิส จำกัด หรือ ดับบลิวซีเอส ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 1,000 คน เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเครือเจริญโภคภัณฑ์กับออเร้นจ์ เอสเอ ประเทศอังกฤษ
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
สิริพร ศุภรัชตการ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ ภารไดย ธีระธาดาวม
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ซีพี ออเร้นจ์
โทร. 0 2252 9871 โทร. 0 2647 5421--จบ--
-อน-

แท็ก ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ