วังทอง กรุ๊ป เสนอแนวคิดบ้านยุคใหม่ร่มรื่นจากธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 16:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--วังทอง กรุ๊ป
พบกับแนวคิดเพื่อชีวิตคุณภาพ ของบ้านวราบดินทร์ ที่ไม่มีในโครงการบ้าน ทั่วๆ ไป เพราะที่นี่ คือบ้านนีโอไทย ที่แวดล้อมด้วยความ ร่มรื่นจาก "ธรรมชาติจริง" ที่มีอยู่แล้ว มาปรับให้เป็นบ้าน เพื่อการพักผ่อน ท่ามกลาง ความเจริญแห่งใหม่ ในย่านรังสิต นอกจากนี้ ยังเพิ่มแนวคิดทันสมัยให้ คุณเติมพลังชีวิต ได้ไม่มีขีดจำกัด
ทะเลสาบกว้าง พลังแห่งความร่มรื่น แมกไม้สีเขียว พลังแห่งความร่มรื่น คลองธรรมชาติ พลังแห่งความร่มเย็น ทะเลสาบธรรมชาติขนาด 3 ไร่ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ และทิวสน ทั้งยังเชื่อมต่อกับคลองเชียงรากน้อย น้ำจึงถ่ายเทและใสสะอาดตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังมีศาลาริมน้ำแบบนีโอไทย เพื่อการพักผ่อนที่เพลิดเพลินสำหรับคุณ จากทิวไผ่ที่เรียงรายอยู่ริมคลองไปจนถึง สน และไม้ต้นใหญ่รอบทะเลสาบ ทั้งยังสร้างสีสันด้วนพรรณไม้ไทย ที่ผลัดกันให้ดอก และผลตลอดปี นี่คือความเขียวขจี ทั่งโครงการ ที่เรารักษาไว้ให้คงสภาพเดิมที่สุด คุณอาจไม่คิดว่า ความอบอุ่น และเรียบง่าย ของวิถีชีวิตแบบไทย ยังมีอยู่ทั่วไปที่นี่ มนต์เสน่ห์ ความร่มเย็นริมสองฝั่งคลอง เชียงรากน้อยนี้คือภาพแตกต่างของชีวิต ประจำวันที่สร้างความประทับใจ ไม่รู้คลายให้คุณ
พบดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นของภายในแบบ ชานเรือนกว้าง หรือ COMMON SPACE ที่พัฒนา การแบ่งพื้นที่โล่งจากเรือนไทย เพื่อกิจกรรมสำหรับความอบอุ่นร่วมกันในครอบครัว
สวยงามร่วมสมัยด้วยรูปแบบบ้านนีโอไทย ที่ผสานความอบอุ่นของเนื้อไม้เข้ากับโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ของเรือนไทย
แบ่งเรือนเป็นกลุ่มตามหน้าที่ใช้สอย เพื่อสัดส่วนที่ลงตัว
บ้านทุกหลังหันหน้าไปยังทิศเหนือ หรือใต้ เพื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดร้อน
เชิญชมบ้านตัวอย่างได้ที่นี่ ขอแนะนำแบบบ้านใหม่
ระบบไฟฟ้าใต้ดินเพื่อรักษาทัศนียภาพ ที่สวยงาม พื้นที่ส่วนกลาง พร้อมทะเลสาบขนาด 3 ไร่ และ ครับเฮ้าส์ริมทะเลสาบ พร้อมสระว่ายน้ำ ลู่จอกกิ้งใต้ทิวสน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ ระบบบำบัดน้ำเสีย แยกส่วนเฉพาะแต่ละยูนิต ชนิดเติมอากาศในตัว ที่นี่ห่างจากฟิวเจอร์พาร์คเพียง 10 กม. ทั้งยังใกล้กลับสถาบัน AIT, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต, แม็คโคร, เซียร์สตรีท, เมอรรี่คิงส์ และยังอยู่ใกล้โครงการระดับชาติ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมด้วยเส้นทาง การคมนาคมหลายสาย เพื่อทุกจุดมุ่งหมายของคุณ
บริษัท วังทอง กรุ๊ป801/395-400 หมู่ 8 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12130โทร (662) 533-8560-8email : info@wangthong.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ