โอเรียนทอล พริ้นเซส เผยเคล็ดลับผิวสาวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ใครๆ ก็ทำได้ใน 4 สัปดาห์

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เบรนเอเซีย
ผิวสวยสุขภาพดีและขาวเนียนสดใสสะท้อนความอ่อนเยาว์และความมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ คือแฟชั่นมาแรงของคุณสาวๆในปีนี้ แต่ในวิถีชีวิตที่รีบเร่งอย่างทุกวันนี้จะมีสักกี่คนที่จะมีโอกาสได้ครอบครองผิวขาวใสในสภาพภูมิอากาศร้อนและแสงแดดจ้าตลอดปีของเมืองไทย รวมถึงมลภาวะที่เป็นผู้ก่อการร้ายทำลายผิวให้หมองคล้ำที่สาวๆรุ่นใหม่อย่างเราจะต้องเผชิญในแต่ละวัน…แต่ยังไม่สายเกินไปหากเราจะเริ่มทำความรู้จักผิวพรรณและวิธีการบำรุงฟื้นฟูเซลส์ผิวของเรากันตั้งแต่วันนี้ เพื่อรักษาผิวขาวเนียน สุขภาพดีให้คงอยู่กับเราได้นานๆ
คุณพาสนา อินทราทิพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของโอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดเผยว่า ผิวพรรณของคนเรานั้นแตกต่างกันไปตามเชื้อชาติ ถิ่นที่อาศัยและภูมิประเทศ โดยมีเม็ดสี หรือที่เรียกว่า "เมลานิน" (Melanin) เป็นตัวกำหนดลักษณะสีผิวซึ่งอยู่ 2 ชนิดได้แก่ 1. ยูเมลานิน (Eumelanin) เป็นเม็ดสีที่สีน้ำตาลดำ และ 2. พีโอเมลานิน (Pheomelanin) เป็นเม็ดสีที่สีเหลืองและน้ำตาลแดง ชนิดและปริมาณของเมลานินทั้งสองตัวนี้จะเป็นตัวกำหนดระดับสีผิวของเรา เช่น หากมี Eumelanin มากกว่า Pheomelanin เราก็จะผิวคล้ำ ในทางตรงกันข้ามถ้ามี Pheomelanin มากกว่า ผิวของเราก็จะขาว "
นอกจากนี้ผู้หญิงเราควรทราบถึงปัจจัยที่มีส่วนต่อการทำลายผิว สาเหตุของริ้วรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อหาทางแก้ไขได้ถูกวิธี ซึ่งได้แก่ รังสี UV ซึ่งทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีเมลานินมากกว่าปกติ ระดับฮอร์โมนและความเครียด การรับประทานอาหารที่มีส่วนประกอบของ Tyrosine เอนไซม์ที่เป็นตัวกระตุ้นการสร้างเมลานิน เช่น ชา กาแฟ ที่มีปริมาณคาเฟอีนสูง เป็นต้น รวมถึงมลภาวะภายนอก เช่น ควันพิษ สิ่งสกปรก การแพ้เครื่องสำอางและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ดังนั้นเราจึงควรหลีกเลี่ยงปัจจัยที่ทำลายผิวดังกล่าวให้มากที่สุด
แต่จะทำอย่างไรในวันเวลาที่เร่งรีบของชีวิตทุกวันนี้ ที่ทำให้สาวๆจำเป็นต้องตื่นเช้าออกไปทำงานและกว่าจะถึงบ้านก็หมดแรงที่จะบำรุงดูแลให้ผิวพรรณขาวเนียนและงดงาม โอเรียนทอล พริ้นเซส บรรณาการจากธรรมชาติเพื่อความงาม มอบทางเลือกใหม่ของการปกป้องดูแลผิวของคุณตลอด 24 ชม. ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดจากธรรมชาติเพื่อผิวพรรณขาวกระจ่างใสกับ Advanced Whitening Complex นวัตกรรมทรงคุณค่าของเทคโนโลยีชีวภาพ ประกอบด้วย Natural Whitening Complex ที่มีสารบำรุง Acetyl Tyrosine เพื่อยับยั้งการผลิตเฉดสีและทำให้เมลานินมีสีจางลง และสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ Marine plants ที่มีสาร AHA อ่อนละมุน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองต่อผิวและสารสกัด Cassia Angustifolia ที่สร้างความชุ่มชื่นและฟื้นฟูสภาพผิวที่แห้งหยาบกร้านให้สุขภาพดีและเนียนเรียบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าขาวสดใสชุด Advanced Whitening Complex นี้ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง จากการศึกษาวิจัยทดสอบกับผู้หญิงเอเซีย จำนวนกว่า 100 คน ว่าทำให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ และเห็นผลชัดเจนถึงผิวที่ขาวสดใสภายใน 4 สัปดาห์
Advanced Whitening Complex ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 7 ชนิดที่มีเนื้อครีมนุ่มละมุนให้สัมผัสอ่อนโยนและซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ให้อานุภาพการปกป้องและบำรุงผิวตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งกลางวันและกลางคืน เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่คุณทำได้เองที่บ้านและใช้เวลาน้อยนิดกับ 4 ขั้นตอนเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ขั้นแรกทำความสะอาดผิวหน้าสวย Cleansing Cream เช็ดขจัดคราบสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่ให้หมดจด จากนั้นใช้ Cleansing Foam ล้างหน้าอีกครั้งให้สะอาด ขั้นที่สองปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงด้วย Smoothing Toner เพื่อสมานกระชับรูขุมขน ขั้นที่สามปกป้องผิวให้ขาวใสยามกลางวันด้วย Protective Day Cream และฟื้นฟูบำรุงสภาพผิวยามกลางคืนด้วย Intensive Night Cream และขั้นสุดท้ายเป็นขั้นดูแลพิเศษเพื่อผิวพรรณกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบและปกป้องริ้วรอย จุดด่างดำด้วย Spot Corrector ครีมแต้มบำรุงผิวและ Scrub Mask ครีมพอกหน้าเพื่อการทำความสะอาดที่ลึกล้ำ เพราะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและขจัดเซลส์ผิวเก่าซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างนุ่มนวลและช่วยให้การผลัดเซลส์ผิวใหม่รวดเร็วยิ่งขึ้น
แล้วเตรียมต้อนรับ…คุณคนใหม่ที่ผิวสวยขาวสดใสกว่าเดิม…สุขภาพผิวพรรณดีด้วยนวัตกรรมเพื่อความงามของผิวพรรณ Advanced Whitening Complex จากโอเรียนทอล พริ้นเซส
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
คุณจิรภา / คุณพิมรา
โทร. 651 - 7069 - 71, 255 - 5695 -6
(01)239 - 2366 , (01) 620 - 6300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ