"ทอม เคลเตอร์ สนับสนุนการจัดกิจกรรมเพื่อเยาวชนไทยของ สำรวจโลกฯ ช่อง 9"

ข่าวทั่วไป Friday August 25, 2000 07:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--เนกซ์สเตป
บริษัท เนกซ์สเตป จำกัด ผู้ผลิตรายการ "สำรวจโลกกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค" และ "ก้าวนำโลกกับ 9sci (ไนน์ซาย)" ยังคงยึดแนวทางในการส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับประชาชนไทย โดยเฉพาะกับเยาวชน ซึ่งเยาวชนนั้นเป็นแรงกำลังสำคัญในการที่จะผลักดันอนาคตของประเทศไทยไปในทิศทางที่ต้องการ เพราะฉะนั้นจึงควรสนับสนุนเยาวชนไทยให้กล้าคิด กล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง
เนกซ์สเตปฯ จึงได้ร่วมมือกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 อ.ส.ม.ท. จัดการประกวดความฝันและจินตนาการของเยาวชนไทยอายุไม่เกิน 12 ปี โดยส่งไปรษณียบัตร เล่าถึงความฝัน จินตนาการที่ต้องการทำให้สำเร็จในชีวิต เข้ามายังรายการ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจาก ทอม เคลเตอร์ นักบินเดี่ยวไป 7 ทวีปทั่วโลก ที่ได้แรงบันดาลใจและมีความฝันในการบินเดี่ยวครั้งนี้ให้ประสบผลสำเร็จ มาร่วมเป็นผู้ตัดสินคัดเลือกด้วย
ทั้งนี้เยาวชนไทยที่อายุไม่เกิน 12 ปี สามารถส่งไปรษณียบัตรเข้ามาได้ที่ 'ตู้ปณ. 10 กรุงเทพฯ 10240' ก่อนวันที่ 6 กันยายน และจะประกาศผลรับรางวัลในวันที่ 11 กันยายน ในรายการ "สำรวจโลกกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค" โดยจะมีผู้ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ 2 ท่าน และทั้ง 2 ท่านจะได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ กับ ทอม เคลเตอร์ ซึ่งท่านแรกจะได้พาครอบครัวไปฝึกบินบนภาคพื้นดินกับ ทอม เคลเตอร์ เป็นเวลา 1 วัน และสำหรับอีกท่านหนึ่ง ทอม เคลเตอร์ และทีมงานจะเดินทางไปยังสถานศึกษาของท่าน เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การบินเดี่ยวรอบโลก
รายละเอียดสามารถติดตามได้ในรายการ สำรวจโลกกับ เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิค ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท. ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 21.00-21.30 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ คุณ รัฐพล โทร. 735-1000--จบ--
-อน-

แท็ก เนชั่น   ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ