รถแข่งโตโยต้า แรงเต็มพิกัดพร้อมลงประลองความเร็วในสนาม Formura I

ข่าวยานยนต์ Monday April 2, 2001 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 เม.ย.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
โตโยต้ามุ่งมั่นจะบรรลุเป้าหมายในการแข่งขันรถยนต์ประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแรลลี่ในรายการ World Rally Championship และการ แข่งขันรถยนต์บนเส้นทางหฤโหดของโลกในรายการปารีส - ดาการ์ สิ่งพลักดัน ให้โตโยต้ามุ่งสู่ความเป็นหนึ่งในการแข่งรถทุกประเภท คือ ชัยชนะแต่ละครั้ง เป็นเครื่องยืนยันความเชื่อมั่นของลูกค้าผู้ใช้รถ ทั้งยังเป็นเวทีสาธิตสมรรถนะและยนตรกรรมคุณภาพเยี่ยม แบบเดียวกับที่ลูกค้าโตโยต้าทุกท่านเป็นเจ้าของ
การแข่งขันรถยนต์ Formura I รายการสุดยอดของการท้าทาย สนามแข่งฟอร์มูล่าวัน คือประวัติศาสตร์ อันเกรียงไกรแห่งวงการมอเตอร์ สปอร์ต ซึ่งเพียงร่วมลงแข่ง ผู้ร่วมแข่งขันก็ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจอย่างเต็มที่ เพราะประสบการณ์จากการพัฒนารถของเราเองในสนามแข่งจะมีผลโดยตรง ต่อการพัฒนารถยนต์ เทคโนโลยี และองค์กรของตนให้มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และโตโยต้าก็เป็นหนึ่ง ในการร่วมพัฒนาเช่นกัน
โตโยต้าเตรียมพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันสนาม Formura I เป็นครั้งแรก ในปี 2002 โดยการเตรียมการอย่างดียิ่งที่ บริษัท Toyota Motor Sport Gmbh ( TMG )เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมันนี พร้อมสรรพ ด้วยห้องทดลองที่ทันสมัย ที่ใช้ในการออกแบบ พัฒนารถแข่งซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายน 2001--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ