บีอีเอส ขยายตลาดงานแสดงสินค้านานาชาติ จัดงาน บรอดแคสท์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 2 ผลักดันไทยสู่ผู้นำด้านการกระจายเสียงของอินโดจีน

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday September 19, 2001 17:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
บีอีเอส พร้อมดึงธุรกิจวงการบรอดแคสท์ ทั้งโทรทัศน์ วิทยุกระจายเสียง ภาพยนตร์ และมัลติมีเดียจากนานาประเทศ โชว์ความล้ำสมัยด้านเทคโนโลยีในงาน Broadcast Thailand 2002 ต้นปีหน้า
นายเดวิท เอทคิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ บีอีเอส เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ มีนโยบายในการจัดงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่ฉีกแนวจากงานที่จัดเป็นประจำและประสบความสำเร็จโดยจะเน้นด้านอุปกรณ์และเทคโนโลยีมัลติมีเดียด้านการเผยแพร่วิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ โดยการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคนี้
ทั้งนี้ อุตสาหกรรมที่เป็นเป้าหมายในการขยายตลาดต่อไปคือ อุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานเช่น อุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคม และการกระจายเสียง โดยบริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการจัดงานครั้งแรก Broadcast Thailand 2001 ซึ่งเป็นงานที่จัดร่วมกันกับงาน Communic Thailand 2001 ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา และมีเป้าหมายที่จะจัดเป็นครั้งที่สองในระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ปีหน้า ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายเอทคินกล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ นอกจากส่งผลดีด้านการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการในประเทศได้มีโอกาสก้าวทันเทคโนโลยีต่างประเทศโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางออกนอกประเทศแล้ว ยังสามารถนำเงินตราเข้าประเทศเป็นจำนวนมาก เนื่องจากทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้ชมชาวต่างประเทศที่ต้องเดินทางมาประเทศไทยต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยเฉลี่ยประมาณคนละ 15,000 บาทในแต่ละวัน ต่อการเดินทางมาร่วมงานประมาณ 4-5 วัน ยังไม่นับรวมการเจรจาซื้อขายทางธุรกิจที่เกิดขึ้นภายในประเทศ และจากจำนวนผู้เข้าร่วมงาน Broadcast Thailand 2001 ที่ผ่านมามีจำนวนผู้ร่วมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศสูงถึงกว่า 5,000 คน จาก 40 ประเทศ
ผู้จัดการทั่วไปบีอีเอสกล่าวอีกว่า ขณะนี้ ประเทศในแถบอินโดจีนกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาประเทศซึ่งมีการขยายตัวด้านโครงสร้างพื้นฐานภายในประเทศ ซึ่งจะเป็นผลดีหากประเทศไทยสามารถผลักดันให้ตนเองเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคทั้งด้านการสื่อสารโทรคมนาคมและการกระจายเสียง
สำหรับการจัดงาน Boardcast Thailand 2002 นั้น ผู้จัดงานมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและบริการของธุรกิจการกระจายเสียงรายใหญ่ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสนองความต้องการเฉพาะด้านที่เพิ่มมากขึ้นของตลาดในประเทศและภูมิภาคนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศิริรัตน์ จินตรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการบริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัดโทรศัพท์ 0-2617-1475 โทรสาร 0-2617-1406-7วรรณี ลีลาเวชบุตร หรือ ลัคคณา ขวัญงามบริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด (ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์)โทรศัพท์ 0-2861-0881-5 โทรสาร 0-2438-4427--จบ--
-สส-

แท็ก ภาพยนตร์   thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ