ประกวดภาพถ่ายแม่-ลูกรับอินเทอร์เน็ตฟรี 100 ชั่วโมง

ข่าวทั่วไป Thursday July 27, 2000 13:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต
อินเตอร์เนต เค เอส ซี จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายแม่-ลูก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพ โดยภาพและคำบรรยายที่ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับ ชั่วโมงอินเตอร์เนตไปเล่นฟรี 100 ชั่วโมง
ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมวันแม่แห่งชาติปีนี้ว่า จะเปิดให้บุคคลทั่วไปก็สามารถส่งภาพถ่ายแม่-ลูก ที่อยู่ในภาพเดียวกันเข้าประกวด พร้อมมีคำบรรยายใต้ภาพ ที่จะบอกให้คนทั่วโลกรู้ว่าคุณรักแม่มากแค่ไหน โดยสามารถส่งได้ 2 วิธี คือ สแกนภาพ แล้วส่งพร้อมคำบรรยายใต้ภาพมายัง pr@ksc.net หรือจะใช้วิธีส่งภาพพร้อมคำบรรยายมาทางไปรษณีย์ได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด เลขที่ 333/100 อาคารหลักสี่พลาซ่า ตึก 1 ชั้น 9 ถนนแจ้งวัฒนะ ตลาดบางเขน หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
ทั้งนี้บริษัทจะนำภาพที่เข้าประกวดทั้งหมดออกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของบริษัท ส่วนภาพและคำบรรยายที่ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุด จะได้รับชั่วโมงอินเตอร์เนตไปเล่นฟรี 100 ชั่วโมง ส่วนรางวัลที่ 2 และ 3 จะได้รับชั่วโมง อินเตอร์เนต 60 และ 30 ชั่วโมงตามลำดับ โดยจะปิดรับสมัครภายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ