แก๊งค์เพื่อนซี้ “B-Mix Girly Berry Friend Club” ชวน 4 หนุ่ม “Brothers” ร่วมมันในคอนเสิร์ต “HANAMI B-MIX GIRLY BERRY FRIEND CLUB IN CONCERT”

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน แฟนๆของแก๊งค์ซ่าอย่าง “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ก็จะได้ร่วมมันกับทัวร์คอนเสิร์ตของแก๊งค์เพื่อนซี้แก๊งค์นี้ซึ่งประกอบไปด้วย “ต๊ะ — กฤช พงษ์พันธุ์, มิ้นท์ — เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์, ด็อจ — พันธ์ธวัช บูลย์เวช, โก้ — จตุโชค หวังสุวรรณกิจ, กิ๊ฟซ่า — ปิยา พงศ์กุลภา, กิ๊บซี่ — วนิดา เติมธนาภรณ์, แนนนี่ — ภัทรนันท์ ดีรัศมี, เบลล์ — มนัญญา ลิ่มเสถียร”และนอกจากแฟนๆจะได้แดนซ์กันเต็มที่ในเพลงฮิตสุดมันอย่าง “Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ) แล้ว งานนี้ยังมี 4 หนุ่ม “Brothers” (บราเธอร์ส) “ปิง — ปรีชา นิลเจียรสกุล, เบียร์ — ภาคิน โชติสิริกุล, จูน — พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น, อ๊อคโต้ — สลิล สุภาวงศ์” มาร่วมสร้างความสนุก ให้เพื่อนๆได้ร่วมกรี๊ดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ซึ่งเจ้าของความมันอย่าง “ด็อจ — พันธ์ธวัช บูลย์เวช” ได้เล่าถึงรายละเอียดความมันในครั้งนี้ให้ฟังว่า
“นี่ก็เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วนะครับ เพื่อนๆก็จะได้ร่วมสนุกกับเราในคอนเสิร์ต “HANAMI B-MIX GIRLY BERRY FRIEND CLUB IN CONCERT” ซึ่งความสนุกครั้งนี้นอกจากจะมีแก๊งค์ซ่าของเราอย่าง “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) แล้ว งานนี้ยังมีเพื่อนๆอย่าง 4 หนุ่ม “Brothers” (บราเธอร์ส) มาร่วมสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆอีกด้วย ซึ่งผมรับรองได้เลยว่างานนี้สนุกแน่นอนครับ และถ้าเพื่อนคนไหนอยากจะมาร่วมสนุกกับพวกเรา เพียงแค่นำซองเปล่า “ฮานามิ” รสใดก็ได้ขนาด 85 กรัม จำนวน 2 ซอง มาแลกรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ฟรี 1 ใบ ณ สถานที่จัดงาน ซึ่งวันแรกที่เราจะได้พบกับเพื่อนๆ จะเป็นที่จังหวัด “เชียงใหม่” ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2548 ลานจอดรถด้านหลัง เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า หลังจากนั้นก็จะเป็นจังหวัด “นครราชสีมา” ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2548 ที่สนามตรงข้ามห้าง “บิ๊กซี” (ปั๊มไทยสงวนเก่า) และที่สุดท้ายวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2548 สนามหน้าห้าง “บิ๊กซี” จังหวัดขอนแก่น และพิเศษสุด สำหรับผู้ที่นำซองเปล่ามาแลกบัตรเข้าชม 100 ท่านแรก จะได้ร่วม “Meet & Greet” กับพวกเรา “B-Mix Girly Berry Friend Club” (บี-มิกซ์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เฟรนด์ คลับ) ผมอยากให้เพื่อนๆทุกคนมาร่วมมันกับแก๊งค์ซ่าของพวกเรา แล้วเจอกันในงานนะครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ