บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านกาชาดอเมริกาเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากเหตุโศกนาฏหรรม

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2001 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--บริษัท บริดจสโตน (ประเทศไทย) จำกัด
โตเกียว : ผู้บริหารและพนักงานกลุ่มบริษัท บริดจสโตนทั่วโลก ร่วมแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ก่อวินาศกรรมในสหรัฐอเมริกา โดยบริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านกาชาดอเมริกา โดยบริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐผ่านกาชาดอเมริกาเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและอื่นๆ สำหรับผู้ประสบภัยจากเหตุโศกนาฏกรรม
นายชิเกโอะ วาตานาเบะ ประธานบริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัท บริดจสโตน/ไฟร์สโตน มีพนักงานชาวอเมริกันกว่า 45,000 คน แม้ว่าจะไม่มีพนักงานของบริษัทประสบภัยในเหตุโศกนาฏกรรมดังกล่าว แต่เราก็ถือว่าเราเป็นสมาชิกของชุมชนชาวอเมริกัน นายวาตานาเบะ กล่าวต่อไปว่า โดยส่วนตัวแล้วเขามีความผูกพันกับประเทศสหรัฐอเมริกาเพราะเคยไปอยู่ถึง 5 ปี และเดินทางไปท่องเที่ยวอีกหลายครั้ง การบริจาคเงินครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความผูกพันอันใกล้ชิดของบริดจสโตนที่มีต่อชาวอเมริกัน และความภูมใจที่บริดจสโตน/ไฟร์สโตน เป็นส่วนหนึ่งของอเมริกามากกว่า 100 ปี และยังเป็นหนึ่งในโครงสร้างหลักขององค์กรเราอีกด้วย
นอกจากนี้ที่บริดจสโตน-ไฟร์สโตน สำนักงานเมืองแนซวิลล์ ยังได้มอบเงินจำนวน 100,000 เหรียญสหรัฐผ่านกาชาดอเมริกา อีกทั้งยังจัดตั้งกองทุนเพื่อรณรงค์รับบริจาคเงินจาก 2,100 บริษัท/ห้างร้านในพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งพนักงานบริษัทบริดจสโตน นอกอเมริกาเหนือซึ่งมีกว่า 50,000 คนอีกด้วย--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ