เอไอเอสอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ ทั่วประเทศ ด้วยบริการปรับเลขหมายที่บันทึกอยู่ใน SIM Card ให้โดยอัตโนมัติ

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2001 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--เอไอเอส
เอไอเอสอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล ทุกท่านทั่วประเทศด้วยการเปิดให้บริการปรับเลขหมายที่บันทึกอยู่ใน SIM Card ให้โดยอัตโนมัติ (Update Phonebook) ฟรี ที่สำนักงานบริการเอไอเอสและร้านเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเซลลูล่าร์900, จีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล กล่าวว่า "จากการที่องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยหรือ ทศท. ได้จัดทำโครงการเพิ่มเลขหมายโทรศัพท์ทั่วประเทศขึ้น เพื่อให้มีจำนวนเลขหมายเพียงพอต่อความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีวิธีการคือผู้ใช้บริการทั้งโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ต้องกดรหัสพื้นที่ หรือ 01 (ในกรณีที่ต้องการโทรเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่) แล้วตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เดิมทุกครั้งที่มีการโทรออก ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการในระบบจีเอสเอ็ม 2 วัตต์ และมือถือพร้อมใช้วัน-ทู-คอล ทุกท่านที่อยู่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เอไอเอสจึงเปิดให้บริการปรับเลขหมายที่บันทึกอยู่ใน SIM Card ให้โดยอัตโนมัติ (Update Phonebook) โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาในการแก้ไขหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกเบอร์ที่ท่านบันทึกไว้ใน SIM Card ด้วยตนเอง สามารถขอรับบริการได้ฟรีที่สำนักงานบริการเอไอเอส และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AIS CALL CENTER 1175 ทุกวันตอลด 24 ชั่วโมง--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ