เจโทรจัดสัมมนาแลกเปลี่ยนนโยบายพัฒนาเอสเอ็มอี

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น หรือ เจโทร กรุงเทพฯ จัดงานสัมมนาในเรื่อง "กลยุทธ์การพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ของประเทศไทย" โดย ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงการคลังของไทย การสัมมนา ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองในการกำหนดกลยุทธ์ การพัฒนาเอสเอ็มอีระหว่างไทยและญี่ปุ่น โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นผู้กล่าวเปิดการสัมมนา
ในการสัมมนานี้ เจโทรเชิญ มร.โทชิโอะ นากามูระ อดีตอธิบดี กรมวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม (Former Chief, SME Agency) สังกัดกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรม (เมติ) ของญี่ปุ่น มาเป็นวิทยากรร่วมบรรยายในหัวข้อ "นโยบายการพัฒนาเอสเอ็มอีในประเทศไทยและความร่วมมือจากประเทศญี่ปุ่น"
ในภาพ: มร.โยชิฮิโร่ โอซึจิ ประธาน เจโทร กรุงเทพฯ (ซ้าย) มอบของที่ระลึกแสดงความขอบคุณแก่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (ขวา) ภายหลัง จากที่นายสุริยะ ได้กล่าวเปิดการสัมมนาในหัวข้อ "กลยุทธ์การพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ของประเทศไทย" จัดโดยเจโทร กรุงเทพฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี เมื่อเร็วๆนี้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
เวเบอร์ แชนด์วิค เวิลด์ไวด์
โทรศัพท์ 0-2257-0300 โทรสาร 0-2257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ