"ลีเวอร์" ปรับโฉมน้ำยาล้างพื้น "วิม" มุ่งเน้นภาพลักษณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2000 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.-- ลินตาส (ประเทศไทย)
"ลีเวอร์" ปรับโฉมน้ำยาล้างพื้น "วิม" มุ่งเน้นภาพลักษณ์ให้ทันสมัยมากขึ้น ตอกย้ำจุดเด่นประสิทธิภาพพลังขจัดคราบแต่ไม่ทำลายพื้นผิว
รายงานข่าวจากบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับล้างพื้น และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ "วิม" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบฉลากของผลิตภัณฑ์ "วิม" ใหม่ ให้สอดคล้องกับตลาดของ "วิม" ในนานาประเทศที่ได้มีการออกแบบฉลากใหม่เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยนำฉลากที่ได้รับการออกแบบใหม่มาใช้ พร้อมทั้งเปลี่ยนตัวหนังสือ "วิม" ที่เป็นภาษาไทยไปใช้ "Vim" แทน และยังคงตอกย้ำถึงความมี ประสิทธิภาพในการขจัดคราบอย่างได้ผล โดยที่ไม่ทำลายพื้นผิว ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ "วิม" เป็น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหลายประเทศ รวมทั้งในประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์ "Vim" ประกอบด้วย "วิมน้ำ" (Vim Bathroom) ขวดเขียวซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดพื้น และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ สามารถขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ รวมทั้งคราบไคล และคราบสบู่ ที่เป็นจุดเด่นก็คือ ไม่ทำลายพื้นผิว รวมทั้งร่องยาแนวกระเบื้องเพราะไม่มีส่วนผสมของกรด และ"วิม ฟลอร์แคร์" (Vim Floor Care) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นชนิดเข้มข้น สามารถขจัดคราบสกปรก คราบมัน และฝุ่นละอองต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ จึงให้กลิ่นหอมที่ติดทนนาน สามารถใช้ได้กับพื้นไม้ ปาร์เกต์ กระเบื้อง เซรามิก โมเสก หินขัด หรือกระเบื้องยางได้โดยไม่ทำลายเคลือบเงา
"Vim" ในรูปโฉมฉลากใหม่วางจำหน่ายแล้วตามร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 670-1000 ต่อ 230 โทรสาร 670-1065--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ